จ่อจับคนขับทัวร์ ค้อนทุบ-ฆ่าโหด! ผู้โดยสารหญิง

จ่อจับคนขับทัวร์ ค้อนทุบ-ฆ่าโหด! ผู้โดยสารหญิง

ทัวร์มรณะ - รถทัวร์ป.2 ตกถนนหมู่บ้านดงบาก อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม พบศพนางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี ถูกฆ่า ขณะที่ตร.เตรียมออก หมายจับนายวัชรินทร์ ประทุมพร โชเฟอร์ในข้อหาฆ่าชิงทรัพย์แล้ว

ตร.มหาสารคาม!ล่า โชเฟอร์โหดค้อน ปอนด์ทุบหัวหญิงวัย 56 ปีชิงทรัพย์คารถบัสโดยสารปรับอากาศสายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ ทุบสุดโหดคาเบาะโดยสาร นึกว่าเหยื่อตายแล้วขับรถนำเหยื่อไปทิ้งอำพรางที่เปลี่ยวแต่รถบัสดันติดหลุม ชาวบ้านเห็นผิดปกติพากันมาดูคนร้ายต้องรีบเผ่นหนีพร้อมทรัพย์สินเหยื่อ สร้อยทองคำ 2 เส้นหนัก 2 บาท ชาวบ้านพบเหยื่อถูกทำร้ายอยู่บนรถนำส่งร.พ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตร.เผยคน ร้ายรายนี้เป็นคนขับรถบัสโทร.มาแจ้งเถ้าแก่ว่าส่งผู้โดยสารลงหมดแล้ว เถ้าแก่จึงสั่งให้ ตีรถเปล่ากลับคาดระหว่างทางพบเหยื่อโบกเรียกเห็นมาคนเดียวและมีทรัพย์สินติด ตัวเยอะเกิดความโลภจึงก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์


จากกรณี โชเฟอร์โหดรถโดยสารปรับอากาศ ป2 ของบริษัท ร้อยเอ็ดเฉลิมเกียรติสวัสดิ์ จำกัด สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ หมายเลขทะเบียน 10-4458 ร้อยเอ็ด เลขข้างรถ 275-6 จอดติดหล่มอยู่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้าน ดงบากไปบ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆ ภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นทางลูกรังโดยภายในรถบัสบริเวณเบาะที่นั่งแถวที่สองมีคราบเลือดจำนวน มาก ใกล้กันซึ่งเป็นทุ่งนาห่างไปประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จากการถูกทำร้ายทราบชื่อภายหลังคือ นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี อยู่ หมู่ 16 ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ มีบาดแผลที่ใบหน้า และศีรษะและไปเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม สอบสวนทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถบัสโดยสารคันดังกล่าว อยู่ หมู่ 16 บ้านดงเค็ง ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 2130 น.วันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความ คืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.บารมี วงษ์อินตา สว. (สอบสวน) สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นถนนทางลูกรังระหว่างทางเข้าหมู่บ้านห่างจากถนนสายหลักประมาณ 5 กิโลเมตร จากการตรวจสอบบนรถบัสโดย สารปรับอากาศ ป 2 ของบริษัท ร้อยเอ็ดเฉลิมเกียรติสวัสดิ์ จำกัด สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ หมายเลขทะเบียน 10-4458 ร้อยเอ็ด เลขข้างรถ 275-6 พบค้อนปอนด์ขนาดใหญ่ตกอยู่และมีคราบเลือดเปรอะเปื้อน


จากการ สอบสวนพยานแวดล้อมเห็นรถบัสคันดังกล่าว ขับเข้ามาจากปากทางบ้านหนองผือผ่านบ้านดงบากมุ่งหน้าบ้านผ่านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสาร คาม อย่างผิดสังเกตซึ่งเส้นทางดังกล่าว ไม่เคยมีรถบัสโดยสารขับสัญจรผ่านมาก่อน เนื่อง จากเป็นทางแคบรถบัสไม่สามารถวิ่งสวนทางกันได้และเป็นเส้นทางที่ใช้ระหว่าง หมู่บ้านเท่านั้น คาดว่าคนร้ายน่าจะทำร้ายผู้โดยสาร มาจากที่อื่นและคิดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงนำศพมาทิ้งอำพรางแต่ระหว่างทาง รถเกิดติดหล่มเสียก่อน กระทั่งมีวัยรุ่น ในหมู่บ้านผ่านมาพบ คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป ชาวบ้านพบมีผู้บาดเจ็บจึงนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม แต่ทนพิษบาดแผล ไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด


จากการตรวจสอบพบบัตรประชาชนของคน ขับรถระบุชื่อ นายวัชรินทร์ ประทุมพร จึงนำรูปหน้าบัตรให้พยานดูยืนยันว่า เป็นบุคคลคนเดียวกันและจากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่าทรัพย์สินที่หายไป มีสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือ หนัก 1 บาท ส่วนแหวนทองคำกับเงินสดอีก จำนวน 27,000 บาท ที่ผู้ตายซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้ายังคงอยู่


ต่อมาเจ้า หน้าที่สอบสวน นายสุพล บุญเกิด เจ้าของรถรถบัสโดยสารคันดังกล่าว ทราบว่า ได้รับแจ้งจากนายวัชรินทร์ ประทุมพร คนขับว่าได้ส่งผู้โดยสารลงรถหมดที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงให้ตีรถเปล่ามาที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เพื่อที่จะนำรถบัสมาเข้าคิวที่จะวิ่งโดยสารในวันรุ่งขึ้น แต่ไม่รู้ว่ามีผู้โดยสารมาได้อย่างไรมารู้ข่าว อีกที ตอนมีคนโทร.มาบอกว่า รถเกิดอุบัติเหตุตกถนนตอนแรกคิดว่าตกถนนสายหลักไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ปกติแล้วรถจะวิ่งระหว่าง จ.ร้อยเอ็ด ผ่าน อ.วาปีปทุม อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ไปยัง อ.สตึก และจ.บุรีรัมย์ ซึ่งนายวัชรินทร์ คนขับเมื่อก่อนเป็นเด็กรถ เติบโตมากับวงการรถเป็นคนปกติ ไม่คิดว่า จะมาทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้ เมื่อคืนนี้ได้โทรศัพท์ไปหาก็โทร.ติดแต่ไม่รับโทรศัพท์


ด้าน พ.ต.ท.บารมี วงษ์อินตา สว. (สอบ สวน) สภ.พยัคฆภูมิพิสัย กล่าวว่าขณะนี้ได้ขออนุมัติศาลอาญาจังหวัดมหาสารคาม ขอออกหมายจับนายวัชรินทร์ ประทุมพร ผู้ต้องสงสัยรายนี้ในข้อหา ชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต โดยน่าจะได้ตัวผู้ต้องสงสัยใน เร็วๆนี้ เพราะมีที่อยู่ชัดเจน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับรถอาจจะเห็นผู้ตายแต่งตัวดีใส่เครื่องประดับทองคำ จึงวางแผนชิงทรัพย์เนื่องจากบนรถมีผู้โดยสารเพียงคนเดียว พอถึงที่เปลี่ยวระหว่างทาง จึงใช้ค้อนปอนด์ทุบทำร้ายผู้ตายคาเบาะที่นั่ง จากนั้นได้ขับรถแยกจากถนนสายหลักลงไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อซ่อนศพอำพราง กระทั่งมีชาวบ้านสงสัยมามุงดูรถบัสที่ติดหล่มคนร้ายเกรงชาวบ้านเห็นศพจึงรีบ เผ่นหลบหนี


รายงานแจ้งว่าที่งานศพของนางบุญเพ็ง ปัญโญ ญาติได้นำศพเหยื่อฆ่าโหดกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 1 บ้านชาดใหญ่ ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกโดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาเคารพจำนวน มากต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งไม่น่าจะเสียชีวิตด้วยเหตุการณ์แบบนี้หลายคน ต่างสาปแช่งคนร้ายขอให้ตายตกไปตามกัน


นางสมพร ปัญโญ อายุ 39 ปี บุตรสาว ผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) เวลา 13.30 น. น้าชายไปส่งแม่ขึ้นรถที่ศาลาปากทางบ้านนาฝายเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ หลังจากมาเยี่ยมญาติที่บ้านชาดใหญ่ ต.หัวเรือ จากนั้นเวลา 17.00 น.โทร.หาแม่อีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามญาติที่ จ.สุรินทร์ ว่าแม่ไปถึงหรือยัง ทางญาติบอกยังไม่ถึงบ้านที่สุรินทร์ จึงโทร.หาแม่อีกครั้งซึ่งแม่รับโทรศัพท์แล้วบอกว่าช่วยแม่ด้วย เขา ตีแม่ มันมัดแม่ไว้ มืดไปหมด แม่จะตายแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจออกติดตามหาแต่ ก็พบมากลายเป็นศพแล้วโดยจะฌาปนกิจมารดาในวันที่ 29 ส.ค. ที่วัดในหมู่บ้าน

ขอบคุณ ::  khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์