จ่อฆ่าหนุ่มเจ้าชู้ ตายคู่สาวใหญ่

"นอนตายอยู่ใกล้กัน"


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.อ.ณัฐพล ทับทิม ร้อยเวร สภ.อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ บริเวณถนนเลียบชายทะเลบ้านท่ามะนาว-ดอนสำราญ หมู่ 3 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธาราวุฒิ คล้ายนิมมาน รอง ผกก.สส.สภ.อ.บางสะพาน แพทย์เวร รพ.บางสะพาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทั้งสองนอนตายอยู่ใกล้กัน ศพแรกเป็นชายทราบชื่อนายสุทิน สีสุก 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 6 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน สวมกางเกงยีน เสื้อยืดแขนสั้น สีเขียว มีแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 11 มม. เข้าที่ขมับด้านขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด ส่วนอีกศพเป็นหญิงทราบชื่อนางอารีย์ ปฏิแพทย์ อายุ 49 ปี

"จ่อขมับยิงตายเหมือนกัน"


อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 1 ต.วังใหม่ อ.เมืองชุมพร สภาพสวมชุดนอนสีชมพูบาง ไม่นุ่งกางเกงใน และไม่สวมเสื้อยกทรง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดเดียวกันที่ขมับด้านขวากระสุนทะลุขมับซ้าย 1 นัด

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก และกระสุนขนาด 11 มม.อีก 1 นัด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีขาว สภาพกลางเก่ากลางใหม่ หมายเลขทะเบียน น-9179 ประจวบคีรีขันธ์ ล้มตะแคงอยู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

"ปมหลายประเด็นยังสรุปไม่ได้"


สอบปากคำชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกดังกล่าวไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นถนนเลียบชายหาด ค่อนข้างเปลี่ยวและห่างไกลชุมชน

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล ทับทิม ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุปมสังหารน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากตรวจสอบประวัติพบฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ อีกทั้งในที่เกิดเหตุไม่พบรองเท้าของผู้ตายทั้งสอง คาดว่าอาจถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน บังคับพามายิงทิ้งด้วยความโกรธแค้น อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ทิ้งประเด็นขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนทางลึกว่าทั้งสองประเด็นมีน้ำหนักมากน้อยเพียงใด


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์