จ่อฆ่าสาวรง. คางานวันเกิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. คืนวานนี้ (17 ต.ค.)


ร.ต.อ.วีระพงษ์ คล้ายทอง ร้อยเวร สภ.ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากทาง โรงพยาบาลบีแคร์ ว่ามีคนถูกยิงมารักษาตัวแต่เสียชีวิตแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นิกร ชัยวีระวงศ์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ


ทราบชื่อผู้ตายคือ


น.ส.สายรุ้ง สุขเกษ อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 1 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ปัจจุบันทำงานอยู่ในบริษัทกัณน์ภัณฑ์ จำกัด ผลิตขอบประตู-กรอบกระจกอะลูมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 61/2 ภายในหมู่บ้านรินทร์ทอง หมู่ 5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ นุ่งกางเกงขายาวแบบวัยรุ่นสีชมพู มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าเต็มหน้าท้องเป็นรูพรุนนับได้ 15 แห่ง สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่หน้าทางเข้าบ้านพักของพนักงาน ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังบริษัท จึงเดินทางไปตรวจสอบ


บริเวณหน้าอาคารที่พักของพนักงาน


พบโต๊ะเก้าอี้และขวดเหล้าล้มระเนนระนาด บางส่วนแตกกระจายเกลื่อนปะปนกับกองเลือด และปลอกกระสุนปืนลูกซองอีก 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนนายประวิทย์ จักสวย อายุ 24 ปี หัวหน้าคนงานให้การว่า หลังจากเลิกกะทำงานล่วงเวลา

เมื่อช่วง 2 ทุ่มคืนวันเดียวกัน

ผู้ตายได้ชวนตนและเพื่อนคนงานที่สนิทสนมกันประมาณ 10 คน มาร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของผู้ตายครบ 21 ปี โดยจัดโต๊ะนั่งล้อมวงกินอาหารและสุรา จนกระทั่งถึงเวลา 22.00 น.

จึงพากันแยกย้ายกันกลับ ทิ้งให้ผู้ตายนั่งอยู่กับนายกฤษกร โต้งดัง อายุ 26 ปี แฟนหนุ่ม


เป็นคนงานบริษัทเดียวกันตามลำพัง คล้อยหลังไม่ถึง 5 นาทีก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงพากันออกมาดู ก็พบผู้ตายจมกองเลือดอยู่ในวงแขนของนายกฤษกร จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบีแคร์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนนายกฤษกร โต้งดัง แฟนหนุ่มผู้ตายให้การอ้างว่า


ช่วงที่กำลังช่วยกันเก็บข้าวของ ได้มีคนร้าย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาผู้ตาย พร้อมทั้งชักปืนจ่อยิงใส่ทันที 1 นัด กระสุนถูกแฟนสาวล้มฟุบทันที

ส่วนคนร้ายก็เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายกฤษกรมากนัก เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ภายในบริษัท ซึ่งบุคคลภายนอกจะเข้าออกลำบาก

และยังไม่มีพยานยืนยันว่า

ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของคนร้ายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปที่กองวิทยาการเขต 11จ.ปทุมธานี ตรวจพาราฟินเทสต์หาคราบเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ความจริง ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราวเพื่อรอผลตรวจหลักฐาน และจะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในวันที่ 18 ต.ค.นี้




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์