จ่อฆ่าม่ายสาวกลางหาดใหญ่

ชี้ปมชู้สาวหนุ่มติดพันมากหน้า!


บุกจ่อยิงเจาะกะโหลกม่ายสาวใหญ่ ดับสยองคาหน้าร้านอาหาร กลางเมืองสงขลา เผยก่อนเกิดเหตุคนตายเฝ้าร้านอาหารเพียงลำพัง ขณะกำลังจะปิดร้าน คนร้ายควง 9 ม.ม.เข้ามาประกบยิงก่อนหลบหนีไป ตร.ตั้งปมชู้สาว เพราะคนตายหน้าตาดี ช่วงหลังๆ มีหนุ่มมาติดพันมากหน้าหลายตา เมื่อ 4 เดือนก่อน ผัวเพิ่งถูกยิงตาย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 ม.ค. พ.ต.ต.เสวี วุ้นหนู สารวัตรเวร สภ.ต.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านอาหารเจ๊ยา เลขที่ 37 ถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพบ้านพรุ และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง รุดไปสอบสวน

"ยิงเข้าศีรษะ 2 นัด"


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน พบศพนางทัศนีย์ หรือเจ๊ยา พรรคพฤกษ์สิน อายุ 42 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าบริเวณศีรษะ 2 นัด ลำตัว 3 นัด โดยพบปลอกกระสุนตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงนำศพส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ภายในร้านเพียงคนเดียวและกำลังจะปิดร้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีคนมาพบผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าร้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนสาเหตุของการสังหารโหดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นแม่ม่ายหน้าตาดี มีชายมาติดพันหลายคน ส่วนสามีของผู้ตายถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อ 4 เดือนก่อน เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์