จ่อขอหมายจับ อดีตผู้ประกวดนางงามฆ่าฝังดิน น้องน้ำ สาวใช้วัย16ดับ


4พ.ย. มีรายงาน แหล่งข่าวจากกองปราบปราม ถึงความคืบหน้านางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มารดาของ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี ซึ่งหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำเป็นเวลากว่า 5 ปี หลังจากเข้าทำงานกับนายจ้างใน กทม. ว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เชิญตัวนายผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในตำบอลหนองโสน จังหวัดเพชรบุรี พร้อมลูกสาวและแฟนเก่าของผู้ใหญ่บ้านมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของ น.ส.จริยา หรือไม่ โดยพยานทั้ง 3 ได้ให้การเป็นประโยชน์ถึงการหายไปของ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี โดยให้การตามข้อเท็จจริงว่าตัวของ น.ส.จริยา ถูกนายจ้าง ซึ่งเคยเป็นผู้เข้าร่วมประกวดนางงามเวทีหนึ่ง และทุบตีทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายถึงชีวิตสาเหตุมาจาก น.ส.จริยา ไม่ยอมทำตามคำสั่งจึงได้เกิดการทุบตีหลายครั้งจนเสียชีวิต

 


จ่อขอหมายจับ อดีตผู้ประกวดนางงามฆ่าฝังดิน น้องน้ำ สาวใช้วัย16ดับ


จากการสอบสอบพยาน ยังระบุอีกว่า นายจ้างคนดังกล่าว เป็นคนอารมณ์ร้อน หากไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา เป็นประจำ โดยช่วงก่อนสงกรานต์ปี 2555 ได้ใช้กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ตีไปที่ใบหน้าของน้องน้ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล จนวันต่อมา น.ส.จริยา ก็เสียชีวิต นายจ้างหญิงกลัวความผิด จึงตัดสินใจนำศพไปฝังดิน ที่ จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจากคำให้การของพยานทั้ง 3 ราย เพื่อขอศาลออกหมายจับนายจ้างคนดังกล่าวในฐานะความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมกันนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่าง ลงพื้นที่ติดตามตัว น.ส.กฤษณา เพื่อมาสอบปากคำข้อเท็จจริงต่อไป


จ่อขอหมายจับ อดีตผู้ประกวดนางงามฆ่าฝังดิน น้องน้ำ สาวใช้วัย16ดับ

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์