จุดจบโจรกะเทยซื่อบื้อ ขโมยทีวีดันลืมรีโมตย้อนกลับมาเอา-เข้าคุก

"ขโมยทีวีสำเร็จดันลืมรีโมต"


เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดใจยิ่งนักสำหรับแก๊งกะเทยมือไวนำทีมโดย "นังกระแต" หรือนายสำราญ อานุภาพ อายุ 18 ปี นายสุรสิทธิ์ ยศนันท์ อายุ 19 ปี และนายเกียรติศักดิ์ ตุนะ หรือ "นังไอซ์" อายุ 20 ปี ที่สวมบทบาทเป็นขโมยกระตุ้งกระติ้งย่องเข้าไปลักทีวีสี 29 นิ้วจากบ้านเหยื่อสาว เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้แก๊งโจรนะยะใช้พละกำลังแบกทีวีออกจากบ้านเหยื่อได้สำเร็จ หวังแบกกลับมาดูในเซฟเฮาส์ให้สบายตาสบายใจ แต่พลาดตรงที่ดันลืมหยิบรีโมตทีวีมาด้วย ไอ้ครั้นจะลุกไปลุกมาคอยเปลี่ยนช่องที่ตัวเครื่องก็เกิดความขี้เกียจขึ้นมาในใจ ครั้นจะไปซื้อรีโมตอันใหม่ ก็นึกเสียดายเงินที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายอีกหลายร้อย


"แผนสอง"


กระนั้นเลย นายสำราญจึงปิ๋งไอเดียใหม่วางแผนกลับเข้าไปขโมยรีโมตทีวีเป็นครั้งที่สองในตอนสายของวันถัดมา

แผนโจรกรรมครั้งที่สองจึงเริ่มขึ้น

สายวันนั้นนายสำราญย้อนกลับไปที่บ้านเลขที่ 384/51 ซ.บ่อนไก่ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ของน.ส.มยุรา ภูจำปา อายุ 28 ปีอีกครั้ง ครั้งนี้ก็เข้าไปในบ้านได้ฉลุยอีกตามเคย "สำราญ" นึกกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ คิดว่างานนี้คงทำสำเร็จเหมือนครั้งแรก เดินหันซ้ายหันขวาหารีโมตอยู่พักใหญ่

แต่แทนที่จะเจอรีโมตกลับไปเจอน.ส.มยุรา เจ้าของบ้านแทน ที่สำคัญน.ส.มยุราไม่ได้ปรากฏตัวเพียงคนเดียว แต่มาพร้อมกับเพื่อนบ้าน 2-3 คน ยืนท้าวสะเอวเตรียมเอาเรื่องกับหัวขโมยอย่างเอาเป็นเอาตาย

"คนเดียวไม่สนุกแฉเพื่อนร่วมแก๊งค์ซิวเข้าตารางเกลี้ยง"


เท่านั้นความอลหม่านก็ตามมา

เจ้าของบ้านกรูเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงนายสำราญอยู่พักใหญ่ เกิดการต่อสู้กันอย่างออกรส ถึงแม้ว่านายสำราญจะเป็นผู้ชาย แต่ก็สู้แรงเจ้าของบ้านไม่ได้ สุดท้ายเลยโดยสกรัมจนหมอบกระแต

กะเทยมือไวสิ้นฤทธิ์เจ้าของบ้านอยู่ตรงนั้น

หลังรับแจ้งเหตุพ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.(สส.) สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส สว.สส. ด.ต.สุขุม รักคุณ ด.ต.ธงชัย พุ่มแก้ว ด.ต.ศรศักดิ์ ปิ่นทอง จ.ส.ต.วินิต เพชรแสง ส.ต.อ.มนตรี จันทร์ลอด ผบ.หมู่งานสืบสวน เดินทางมาควบคุมตัวนายสำราญเข้าไปสำราญในคุก

ลำพังจะเข้าคุกคนเดียวก็กลัวเหงา นายสำราญเลยแฉแหลกบอกที่หลบซ่อนตัวนายสุรสิทธิ์กับนายเกียรติศักดิ์ เพื่อนร่วมแก๊งให้ตำรวจเสร็จสรรพ เจ้าหน้าที่จึงตามรวบตัวไว้ได้เป็นรายต่อมา

"แก๊งกะเทยโจรจนมุมยกก๊วนทันที"


ผู้ต้องหาพาเจ้าหน้าที่ไปยึดของกลางทีวีสี 29 นิ้วกลับคืนมาได้ นอกจากนี้ ยังมีของกลางที่ขโมยมาจากบ้านเจ้าทุกข์รายอื่นๆ อีกหลายราย ประกอบด้วย กล้องถ่ายรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และตู้เซฟอีก 1 ใบ ที่เพิ่งขโมยมาจากบ้านนางจีระพัฒน์ เมืองชมพู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/91 หมู่บ้านเอกมงคล 4 ซอยเขาตาโล หมู่ 10 ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในมีเงินจำนวน 26,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยจำนวน 1.4 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา

แก๊งกะเทยร่วมกันรับสารภาพ ว่า ร่วมกันขโมยทรัพย์สินตามบ้านเรือนมาแล้ว 4 ครั้ง ทรัพย์สินที่ได้มาจะเก็บรวบรวมไว้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่หมู่ 9 ต.หนองปรือ ก่อนนำไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่าย่านตลาดพระโขนง กรุงเทพฯ จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย


"พบประวัติเพียบ"


สำหรับปูมหลังของกะเทยแก๊งนี้ พบว่ามีคดีติดตัวมากมาย โดยเฉพาะนายสำราญนอกจากจะเป็นหัวโจกแล้ว ยังมีประวัติติดยาและลักทรัพย์อีกมากมาย วันที่ 30 ส.ค.47 เคยบุกเข้าขโมยกล้องถ่ายรูป 1 ตัว เหตุเกิดที่ซอยวีซี ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนนายเกียรติศักดิ์ ถูกจับในข้อหามียาไอซ์ไว้ในครอบครอง เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในวันที่ 25 ก.ค. เวลากลางคืน นายสำราญกับนายสุรสิทธิ์ ยังได้ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 363/27 หมู่บ้านรอยัลปาร์ค ถนนทัพพระยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีนายนรินทร์ นารัง เป็นผู้เสียหาย ได้ทรัพย์สินเป็นโทรทัศน์สี 1 เครื่องและเครื่องเล่นดีวีดีอีก 1 เครื่อง จนมุมตำรวจในเวลาต่อมา

"แฉ แก๊งกระเทยแสบ"


พ.ต.ท.ศุภชัชจ์ เปิดเผยว่า กะเทยแก๊งนี้แสบมาก ตั้งแก๊งออกตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ก่อเหตุมาแล้วมากกว่า 4 ครั้งตามที่รับสารภาพ เพราะดูจากพฤติกรรมต่างมีประวัติโชกโชน นอกจากนี้ เวลาพวกนี้ไปหลับนอนกับชาวต่างชาติ ก็มักจะแอบขโมยโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินอื่นๆ เป็นประจำ ซึ่งคดีนี้ถือว่าเราทำงานได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากชุดสืบสวนสภ.ต.พัทยา ได้จัดทำประวัติผู้ที่เคยต้องคดีไว้อย่างเป็นระบบ ง่ายต่อการตรวจสอบติดตามตัว

ล่าสุดตำรวจพัทยากำลังสืบสวนขยายผลต่อไป ว่ากะเทยแก๊งนี้มีส่วนพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่ เพราะพวกนี้มีประวัติเสพยาเสพติดมานานแล้ว เน้นเสพยาไอซ์นำยาไอซ์ไปเร่ขายในกลุ่มกะเทยด้วยกันตามสถานบันเทิงในเมืองพัทยา ขณะเดียวกัน ก็ออกตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนไปในตัว ทั้งนี้ ยังไม่รวมถึงการรูดทรัพย์เหยื่อชาวต่างชาติที่คาดว่าจะเสียท่าให้กับพวกมันมาแล้วหลายราย

พวกนี้ทำเป็นขบวนการใหญ่ในเมืองพัทยา

ท้ายสุดของเรื่องนี้ ตำรวจฝากไปถึงเหยื่อที่สงสัยว่าอาจจะเคยเสียท่าให้กับกะเทยแก๊งนี้ ขอให้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่สภ.ต.พัทยา

มีเหยื่อเพิ่มข้อหาก็จะเพิ่มขึ้นตามมา


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์