จี้เซเว่นย่านปทุมฯ กวาดเงินสดกว่า3หมื่น


คนร้ายจี้ร้านเซเว่นย่านลาดหลุมแก้ว กว่า10นาที กวาดเงินสดไปกว่าสามหมื่นบาท คาดฝีมือพนักงานถูกไล่ออก

       วันนี้(12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้ พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สวส. สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ร้านเซเว่น สาขา 1953 ภายในปั้ม ปตท. บริษัทซีพีออลล์ จำกัด มหาชน ถนนปทุมธานี ลาดหลุมแก้ว ม.11 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  จึงพร้อม พ.ต.ท.ไกลเขต บุรีรักษ์ สวญ. รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายสกรรณ ดำดี อายุ 28 ปี พนักงานเก็บเงินยืนหน้าตาตื่นรอให้การจับเจ้าหน้าที่ ให้การว่า ขณะที่เกิดเหตุภายในร้านมีพนักงานทั้งหมด 4 คน เป็นชายสองหญิงสองโดยอยู่หน้าร้านสองคนมีตนและนางสาวพรรผกา ดาทอง กำลังเรียงของภายในร้านส่วนอีกสองคนกำลังเรียงของที่หลังร้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน สวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำใช้เสื้อโผกหัวปิดหน้าและชายอีกคนสวมใส่เสื้อยืดสีขาวใช้เสื้อโผกหัวปิดหน้าเข้ามาซื้อหลอดไฟ ก่อนจะเดินเข้ามายังหลังเคาท์เตอร์ที่จ่ายเงิน ซึ่งตนได้บอกให้ออกไปด้านนอก

นายสกรรณ กล่าวต่อว่า จากนั้นคนร้ายได้ชักมีดสป้าต้ายาวประมาณ 30 ซ.ม. จากเสื้อด้านหลัง จี้ให้ตนอยู่เฉยๆ ก่อนสองคนร้ายทำการเปิดลิ้นชัก กวาดเงินสดที่มีประมาณเกือบหมื่นบาท ส่วนคนร้ายอีกคนได้ใช้อุปกรณ์ไม้ไผ่ที่เตรียมมาแหย่ที่ตู้เก็บเงินของร้าน เหมือนคนร้ายจะรู้ที่เก็บเงินของร้านเซเว่น ได้เงินไปประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท ก่อนจะพากันวิ่งไปขึ้นรถ จยย. ที่จอดไว้ริมถนนนอกปั๊ม ขับมุ่งหน้าไปตามเส้นทางอำเภอลาดหลุมแก้ว

ด้าน พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ ได้สอบถามนายสกรรณ ว่าในร้านแห่งนี้มีการไล่พนักงานออกไปหรือไม่นายสกรรณ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ไล่พนักงานชายคนหนึ่งออกไป สาเหตุลักเงินสดไปใช้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้วิธีการใช้ไม้แหย่เงินออกจากตู้เก็บซึ่งหลังจากดูภาพวงจรปิดแล้วคนร้ายใช้เวลาลงมือในการชิงทรัพย์ครั้งนี้กว่า 10 นาที  ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ไม่มีลูกค้าเข้ามาในร้านเลย จึงเป็นโอกาสของคนร้ายในการจี้ครั้งนี้ แต่ก็จะตรวจสอบพนักงานที่ออกไปว่ามีส่วนรู้เห็นในการจี้ครั้งนี้หรือไม่ และจะติดตามมาสอบสวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์