จี้ผจก.ปั๊มปิโตเลียมกวาดเงินสดร่วมครึ่งล้าน

จี้ผจก.ปั๊มปิโตเลียมกวาดเงินสดร่วมครึ่งล้าน

คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ผู้จัดการปั๊มปิโตเลียมกวาดเงินสดร่วมครึ่งล้าน จนท.เร่งไล่ล่าดำเนินคดี

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 55 พ.ต.ท.สุพิศ แจ้งสว่าง สารวัตรเวร สภ.ไชโย จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุ จี้ชิงทรัพย์บริเวณหลัก ก.ม.32 ม.2 ต.จระเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีรัตน์ ศรีธวัชพงศ์ รองผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.สมศักดิ์ อมรส่งเจริญ ผกก.สส.กก.ภ.จว.อ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบ นายยุทธนา พงษ์พยัคฆ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/2 ม.4 ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง พร้อมกับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน บง 7848 อ่างทอง ลักษณะหัวพุ่งลงไหล่ทาง หน้ารถได้รับความเสียหาย

นายยุทธนา ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเป็นผู้จัดการ บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเปิดปั๊มน้ำมัน PT ตั้งอยู่ที่ 99 ม.3 ต.หลักฟ้า อ.ไชโย จ.อ่างทอง โดยเวลา 10.00 น.ได้ขับรถกระบะคันเกิดเหตุออกจากปั๊มเพื่อที่จะนำเงินสดจำนวน 405,969 บาท ซึ่งเป็นรายได้จากการขายน้ำมันในช่วงวันหยุด โดยจะไปฝากธนาคารที่ อ.ไชโย แต่ขณะขับออกมาจากปั๊มได้ไม่เกิน 5 ก.ม.สังเกตเห็นมีรถจักรยายนต์ขี่ตามหลังมา จำหมายเลขทะเบียนและยี่ห้อรถไม่ได้ จำได้ว่า เป็นชาย 2 คนรูปร่างสันทัดสวมเสื้อคลุมทั้งคู่พร้อมกับสวมหมวกไหมพรมและหมวกกันน็อคเต็มใบทับ ทั้ง 2 คน คนซ้อนถืออาวุธปืนทำท่าจ่อยิงมาทางตน จึงรีบขับรถหนีแต่คนร้ายเร่งความเร็วขี่ประกบมาด้านข้างกระจก ตนจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง และไม่สามารถขับหนีต่อได้ จากนั้นคนร้ายลงมาจากรถและใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะตนพร้อมบอกให้ส่งเงินสดมา เมื่อคนร้ายได้เงินก็รีบขับรถหลบหนีไป ตนเองทำอะไรไม่ถูก จึงรีบโทรกลับไปที่ปั๊ม และพอได้สติจึงรีบโทรแจ้ง 191

นายยุทธนา กล่าวต่อว่า โดยปกติ ตนจะนำเงินเข้าธนาคารอย่างนี้เป็นประจำทุกวันยกเว้นวันหยุด แต่ละครั้งจะเปลี่ยนเส้นทางและเวลาตลอด จะมีเพียงพนักงานภายในบริษัทเท่านั้นที่จะรู้

พ.ต.อ.ทวีรัตน์ กล่าวว่า หลังจากทำการตรวจสอบและรวบรวมหลักฐานเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัวและมีการวางแผนล่วงหน้า เนื่องจากรู้เวลาพร้อมกับเส้นทางที่ใช้เป็นอย่างดีหรืออาจจะเป็นพวกแก๊งที่ตระเวรออกหาเหยื่อเพื่อชิงทรพัย์ อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของทาง สภ.ไชโย และทางชุดสืบสวนของ ภ.จว.อ่างทอง ออกหาเส้นทางหลบหนีและสืบหาข้อมูลคนร้ายเพื่อตามมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่ของจังหวัดอ่างทองตอนนี้แก๊งจักรยานยนต์จี้ชิงทรัพย์ได้ออกอาละวาดในหลายพื้นที่โดยเฉพาะปั๊มน้ำมันติดอยู่กับสายเอเชียโดยใน เดือนเมษายนปั้มน้ำมันโดยจี้ไปแล้ว 2 ปั้ม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถติดตามคนร้ายได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์