จิ๊กโก๋ยิงดับ 2 นัดเจาะอก คนขับ10 ล้อ ต่อหน้าเมีย

"ยิงเจาะอก ดับโชเฟอร์ 10 ล้อ ต่อหน้าเมีย"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.20 น. วานนี้ (6 เม.ย.) พ.ต.ต.ประพันธ์ เดชารัตน์ สารวัตรเวร สภ.อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงหน้าร้านพาราไดซ์

คาราโอเกะและนวดแผนโบราณ เลขที่ 30 ริมถนนสายเอเชีย หมู่ 2 ต.ชะมาย หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง ผกก. พ.ต.ท.ไชยันต์ รัตนพงศ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาลกะ รอง ผกก.สส.

บนพื้นหน้าร้านพบรอยเลือดสาดกระจาย

มีปลอกกระสุนปืนคาร์บินตกอยู่ 2 ปลอก ชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์แจ้งว่าผู้บาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทุ่งสง หลังตรวจที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปที่โรงพยาบาลทราบจากแพทย์ว่า

ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก่อนมาถึง

จึงร่วมกันชันสูตรศพทราบชื่อว่านายวิชาญ รัตนวิโรจน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/2 หมู่ 6 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด หน้าผาก 1 นัด ดั้งจมูก 1 นัด

นางพรพิมล จินดามั่ง อายุ 40 ปี

ภรรยา ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า นายวิชาญเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อขนส่งสินค้า ก่อนเกิดเหตุชวนตนกับเพื่อนอีก 2 คน ไปนวดแผนโบราณคลายเหนื่อย เสร็จแล้ว



พากันมานั่งกินเบียร์และร้องเพลง

ชั้นล่างซึ่งเป็นคาราโอเกะ มีแขกในร้านหลายสิบคน ระหว่างนั้นมีชาย 3 คน อายุราว 22 ปี นั่งกินอยู่ก่อนและมองมาที่โต๊ะตนบ่อยครั้ง

นายวิชาญสังเกตเห็นก็ไม่พอใจ

ลุกขึ้นไปถามว่ามองหน้าทำไม ทำให้มีปากเสียงกันขึ้นและท้าทายให้ออกไปเจอกันหน้าร้าน โดยสามีคว้าขวดเบียร์ออกไปยืนรอ ขณะเดียวกันหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีลุกขึ้นเดินตามออกไป พอไปถึงก็ชักปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ยิงใส่โดนเข้าที่หน้าอก นายวิชาญใช้ขวดเบียร์ขว้างตอบโต้ก่อนล้มลง

ขณะที่คนร้ายบรรจุกระสุนใหม่

และยิงซ้ำเข้าที่ใบหน้าสามีอีก 2 นัดตายคาที่ ก่อนจะวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้านขี่ซ้อนสามหลบหนีไป เหตุเกิดต่อหน้าตนและผู้คนที่ผ่านไปมาจำนวนมาก

จากนั้นได้รีบนำสามี

ส่งโรงพยาบาลทุ่งสง แต่เสียชีวิตก่อนไปถึง หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับคนร้าย แต่ยังไม่พบ ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามจับกุมต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์