จิ๊ก จิรภัทร์กรี๊ด!หลับเพลินถูกทุบรถฉกเกลี้ยงทรัพย์สินเรือนแสน

"จิ๊ก จิรภัทร์"กรี๊ด!หลับเพลินถูกทุบรถฉกเกลี้ยงทรัพย์สินเรือนแสน

จิ๊ก จิรภัทร์กรี๊ด!หลับเพลินถูกทุบรถฉกเกลี้ยงทรัพย์สินเรือนแสน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 13:33 น.

นางเอกสาว"ไพรีพินาศ" จิ๊ก จิรภัทร์ กรี๊ด! คนร้ายทุบกระจกรถ ฉกเกลี้ยง โน๊ตบุ๊ค กระเป๋ากุดซี่ บัตรรเอทีเอ็ม ที่หน้าบ้าน ระบุ จอดรถมาเป็นปี ตำรวจสายตรวจก็หมั่นไปตรวจ สุดท้ายตกเป็นเหยื่อจนได้

วันนี้ ( 21 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สน.โชคชัย น.ส. จิรภัทร์ หรือจิ๊ก วงศ์ไพศาลลักษณ์ อายุ 25 ปี นางเอกสาวภาพยนตร์เรื่องไพรีพินาศ เดินทางเข้าแจ้งความต่อร.ต.ท.ธีรวุธ ดั่งเกษี ร้อยเวรสน.โชคชัย หลังถูกคนร้าย ทุบกระจกรถยนต์โตโยต้า แฮริเอร์ ทะเบียน วฉ - 8448 กทม. สีดำ ก่อนขโมยทรัพย์สินภายในรถ ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค โตชิบ้า มูลค่า 80,000 บาท กระเป๋าถือกุดซี่ โทรศัพท์มือถือโนเกีย กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กระเป๋าสตางค์ ภายในมีบัตรประชาชน บัตรเดบิด และบัตรเอทีเอ็มอีกหลายธนาคาร เหตุเกิดบริเวณหน้าทาวน์เฮาส์ เลขที่ 31/65 หมู่บ้านเลิศอุบล 3 โครงการ 2 ซอยโชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

น.ส.จิรภัทร์ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ได้กลับจากร่วมงานบางกอกฟิล์มเฟสติวัล ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนั้นได้ไปรับประทานข้าวกับเพื่อน และกลับมาถึงบ้านประมาณเที่ยงคืน เมื่อถึงบ้าน ได้เข้าบ้านอาบน้ำนอนด้วยความอ่อนเพลีย มารู้ตัวอีกครั้งประมาณตี 5 - 6 โมงเช้า โดยเพื่อนบ้านมาร้องตะโกนโหวกเหวกดอยู่หน้าบ้าน แต่ด้วยความอ่อนเพลีย ก็ไม่ได้ลงไปดู จนกระทั่งเวลา 10.00 น. ยังมีเสียโหวกเหวก และมีผู้มากดออดที่บ้าน จึงลงไปดู ก็พบว่า ที่กระจกรถยนต์ด้านประตูหน้าซ้าย ถูกทุบกระจกแตกละเอียด ทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถที่วางไว้บริเวณที่วางเท้าตรงเบาะซ้ายด้านหน้า หายไปทั้งหมด จึงได้โทรศัพท์ปรึกษาเพื่อนก่อนจะเข้าแจ้งความดังกล่าว

"ปกติจิ๊กและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ต่างจอดรถไว้หน้าบ้าน เนื่องจากเป็นทาวน์เฮาส์หลังเล็กๆ ภายในบ้านไม่มีที่จอดรถ และได้จอดมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหา เนื่องจากมีตำรวจสายตรวจหมั่นมาตรวจสอบเป็นประจำ แต่เมื่อคืนพบว่า มีรถถูกทุบอีก 2 รายด้วยกัน ซึ่งไม่ได้ติดใจสงสัยใครเป็นพิเศษ และเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของบุคคลภายนอก อีกทั้งจิ๊กยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ปกติรถของจิ๊กฟิล์มค่อนข้างหนา ประกอบกับทรัพย์สินที่วางไว้ในรถ ไม่ได้ล่อแหลม แต่วางไว้บริเวณที่วางเท้าใต้เบาะ หากคนร้ายจะขโมยต้องตั้งใจส่องจึงจะเห็น จึงอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย"น.ส.จิรภัทร์กล่าว

ด้านร.ต.ท.ธีรวุธกล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำ น.ส.จิรภัทร์ไว้อย่างละเอียด ก่อนจะส่งตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบรถผู้เสียหาย เพื่อหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย พร้อมประสานสายสืบออกติดตามกลุ่มคนร้ายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์