จำหน้า2คนร้ายคาร์บอมแฟลตตร.ศรีสาคร ได้


รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เผยเจ้าหน้าที่จำหน้า 2 คนร้าย ขับรถยนต์คาร์บอม แฟลตตำรวจสภ.ศรีสาครได้ เผยเรียกครูจังหวัดปัตตานีผู้ครอบครองรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุสอบ


กรณีคนร้าย คาร์บอม ใต้อาคารแฟลตเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีสาคร และขว้างระเบิดใส่บ้านพัก จ.ส.ต.สานิตย์ ขวัญสุข ส่งผลให้รถยนต์เสียหาย 18 คัน มีผู้บาดเจ็บ 5 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้นล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจำหน้าคนร้ายได้

พ.ต.อ.บรรลือ ชูเวทย์ รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส กล่าวว่า ความคืบหน้าเหตุคาร์ บอมบ์ใต้ถุนแฟลตที่พักข้ าราชการตำรวจสภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสาย อ.ศรีสาคร- อ.จะแนะ บ้านคอลอกาเว หมู่ 1 ต.ศรีสาคร ทำให้รถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋ งของตำรวจที่จอดอยู่ ในลานจอดรถใต้ถุนแฟลตตำรวจจำนวน18 คัน ถูกสะเก็ดระเบิดและเกิดไฟลุกท่วมเผาไหม้เสียหายไปด้วย 14 คันเหตุเกิดวันที่ 7 มีนาคม

จ.ส.ต.สานิตย์ ขวัญสุข ผบ.หมู่ ป.สภ.ศรีสาครซึ่งถูกคนร้ายขว้างระเบิด เอ็ม 26 เข้าใส่บ้านพักที่ดัดแปลงเป็นร้ านขายของชำ ให้การว่า สามารถจดจำใบหน้าและตำหนิรูปพรรณของคนร้ายที่ขับรถยนต์ซุกระเบิดเข้ามาจอดในลานจอดรถใต้อาคารแฟลตตำรวจ โดยมีคนร้ายอีก 1 คนได้ติดเครื่องรถจักรยานยนต์ รออยู่บนถนนด้านหน้าของอาคารแฟลตตำรวจเพื่อพากันหลบหนีไปได้อย่างชั ดเจนทั้ง 2 คนซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบจากทะเบียนประวัติ อาชญากรรมว่าคนร้ายทั้ง 2 คนนี้เป็นใคร

ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ทะเบียน บฉ. 2004 ยะลาที่คนร้ายนำมาซุกระเบิดดัด แปลงเป็นระเบิดคาร์บอมบ์นั้น เป็นรถที่ติดป้ายทะเบียนปลอม พ.ต.อ.บรรลือ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติความเป็นมาของรถยนต์คันนี้ พบว่ารถยนต์คันนี้ถูกขายต่อๆ กันมา 3 ทอดแล้วโดยผู้ครอบครองรถคนแรกภูมิ ลำเนาอยู่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นได้ขายรถต่อไปยัง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

"ล่าสุด รถคันนี้อยู่ ในความครอบครองของข้าราชการครู คนหนึ่งใน จ.ปัตตานี ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนชุดคลี่ คลายคดีของ สภ.ศรีสาคร ได้เดินทางไปติดตามเพื่อสอบปากคำข้าราชการครูคนนี้แล้ว" ผบก.ภ.จว.นราธิวาส กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์