จำนนต่อหลักฐาน!! หนุ่มขับเบนซ์ชนเก๋งระเบิด เจ้าตัวยังไม่พร้อมให้การ

จำนนต่อหลักฐาน!! หนุ่มขับเบนซ์ชนเก๋งระเบิด เจ้าตัวยังไม่พร้อมให้การ

ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของคลิปอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ รถหรูพุ่งชนรถนักศึกษาปริญญาโท เสียชีวิต 2 ศพ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สอบสวนเป็นพยาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีรถเบนซ์ ซีแอลเอส สีดำ ทะเบียน ษง 3333 กรุงเทพ ซึ่งขับโดย นายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี 

พุ่งชนรถเก๋งฟอร์ดเฟียสต้า สีเทาดำ ทะเบียน ฆย 6911 กรุงเทพ จนเกิดเพลิงลุกท่วมเป็นเหตุให้นายกฤษณะ หรือโต้ง ถาวร อายุ 32 ปี และ นางสาวธันฐภัทร์ หรือเบนซ์ ฮ้อแสงชัย ทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาซากรถ เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินขาออก ช่วงกิโลเมตรที่ 52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ต่อมาได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากภาพกล้องหน้ารถของผู้ใช้ถนนในวันเกิดเหตุ เป็นภาพรถเบนซ์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วพุ่งชนรถฟอร์ดที่ขับอยู่ช่องจราจรซ้ายสุดเต็มแรง เหตุดังกล่าวทำให้รถฟอร์ดที่ถูกชนเกิดเพลิงลุกไหม้ จนทำให้เกิดเรื่องน่าเศร้าสลดใจกับนิสิตปริญญาโททั้ง 2 คน

ในส่วนของคดี ตำรวจได้สอบพยานไปแล้ว 2 ปาก โดยยืนยันว่า มีการทำคดีอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐาน และอยู่ระหว่างการประสานขอสอบปากคำจากผู้ที่มีภาพกล้องหน้ารถ เพื่อรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องผู้กระทำผิด 

ส่วนนายเจนภพ ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถเบนซ์ เบื้องต้นยังไม่พร้อมที่จะให้การ แต่ยอมรับว่าขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าว 7 สี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์