จำต้องฆ่า ปล้ำเมีย! แทงคามือ

หนุ่มโชเฟอร์รถบรรทุกย่านคลองเตย ฆ่าโหดเพื่อนน้องชาย มีดแทงดับคาบ้าน แล้วรอมอบตัวตร. สารภาพแฉให้มาอาศัยช่วงหางานทำในกรุงเทพฯ แค่คืนแรกก็ออกลาย ฉวยจังหวะขณะออกไปทำงานตอนเช้ามืด ดอดเข้าห้องปลุกปล้ำเมียสาว สังหรณ์ใจอยู่แล้ว เลยวกกลับเข้าบ้าน ปีนดูเห็นต่อหน้าต่อตา เข้าไปช่วยต่อสู้กัน เลยคว้ามีดทำครัวกะซวกเข้าหน้าอกตายคาที่

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 เม.ย. พ.ต.ท.ชวลิตด์ สืบสายไทย พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ท่าเรือ
 
รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 1/50 ชุมชนล็อก 123 ซอยโรงเหล็ก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจ พร้อมด้วย แพทย์เวร ร.พ.จุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่หน้าห้องน้ำชั้นล่าง พบศพนายวรเดช นาควิเศษ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 5 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ กางเกงถูกถอดลงมากองที่ข้อเท้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกขวาเป็นแผลฉกรรจ์

นอกจากนี้ ที่บริเวณปลายเท้าศพ พบมีดยาว 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่

ใกล้กันพบขวดเบียร์เปล่าวางอยู่ 2 ขวด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมานายพรชัย พึ่งไม้ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/725 หมู่ 1 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มีอาชีพขับรถบรรทุก

จากการสอบสวนนายพรชัยให้การว่า

เป็นพนักงานขับรถบรรทุกสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่งภายในท่าเรือคลองเตย เช่าบ้านหลังเกิดเหตุอาศัยอยู่กินกับภรรยาสาวอายุ 30 ปี เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทของน้องชาย เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี จะมาหางานทำที่กรุงเทพฯ มาขอพักอาศัยอยู่ด้วย จากนั้นผู้ตายชักชวนดื่มเบียร์ โดยซื้อเบียร์มานั่งดื่มกันภายในบ้าน 2 ขวด หลังจากดื่มเบียร์จนหมดจึงแยกย้ายกันเข้านอน ตนและภรรยานอนอยู่ชั้นบน ส่วนผู้ตายนอนอยู่ชั้นล่าง

นายพรชัยให้การต่อว่า กระทั่งเวลา 05.00 น. หลังตื่นนอนได้เวลาเดินทางไปทำงาน
 
จึงชวนให้ผู้ตายออกจากบ้านไปพร้อมกัน เพราะเกรงว่าจะดูไม่ดี หากปล่อยให้ภรรยาและผู้ตายอยู่บ้านด้วยกัน แต่ผู้ตายไม่ยินยอม บอกว่าจะออกจากบ้านในเวลา 06.00 น. ขณะเดินออกจากซอยก็สังหรณ์ใจที่ปล่อยให้ภรรยาอยู่ตามลำพังกับผู้ตาย ตัดสินใจเดินกลับมาที่บ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้านพบว่าประตูบ้านถูกล็อกจากด้านใน รู้สึกผิดปกติ จึงปีนหน้าต่างดูพบผู้ตายกำลังจะข่มขืนภรรยา ก่อนเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงหันไปหยิบมีดทำครัวแทงผู้ตายเพื่อเป็นการป้องกันตัว และรอมอบตัวกับตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ชวลิตด์ กล่าวว่า ภายหลังสอบสวนในเบื้องต้น จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับผู้ต้องหา ส่วนกรณีที่ผู้ตายพยายามข่มขืนภรรยาของผู้ต้องหานั้น ทางเจ้าหน้าที่ต้องขอสอบปากคำผู้เสียหาย และพยานแวดล้อมเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์