จำคุกเจ๊ลำไยเจ้ามือบ่อนซอยลาดพร้าว 71 ไม่รอลงอาญา

จำคุกเจ๊ลำไยเจ้ามือบ่อนซอยลาดพร้าว 71 ไม่รอลงอาญา


วันนี้(13 ต.ค.) ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก  ศาลอ่านคำพิพากษาคดีที่ พนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 1 เป็นโจทก์ฟ้อง นางลำไย ต้นจันทน์ กับพวกร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-52 ในความผิดฐานร่วมกันเล่นการพนันไฮโล จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ. เข้าค้นอาคารเลขที่ 3/36-1-2 ซอยลาดพร้าว 71 แยกโรงไม้  โดยได้รับการร้องเรียนว่า มีการเปิดให้เล่นพนันไฮโล และพนันทายผลฟุตบอล


ทั้งนี้จำเลยให้การรับสารภาพ ศาลพิพากษาลงโทษจำคุก นางลำไย จำเลยที่ 1 ในความผิดฐานเป็นเจ้ามือเล่นการพนันไฮโล เป็นเวลา 4 เดือน ปรับจำเลยที่ 2-52  ผู้เล่นคนละ 1,000 บาท ขณะเดียวกันพนักงานอัยการยังฟ้อง นางลำไย ต้นจันทน์ กับพวกรวม 5 คน ฐานร่วมกันเล่นพนันทายผลฟุตบอล ศาลพิพากษาลงโทษ นางลำไย ฐานเป็นเจ้ามือ จำคุกเป็นเวลา 6 เดือน รวมจำคุกนางลำไย ไว้มีกำหนด 10 เดือน ไม่รอลงอาญา และปรับจำเลยที่ 2-5  ผู้เล่นคนละ 1,000 บาท


นอกจากนี้พนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 1 ยังยื่นฟ้อง นายอาคม หอมจันทร์ กับพวก ร่วมเป็นจำเลยที่ 1-30 ในความผิดฐานร่วมกันเล่นการพนันไฮโล ที่ถูก สน.ลาดพร้าว จับกุมได้ที่ย่านบางกะปิ เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ศาลพิพากษาจำคุก นายอาคม ฐานเป็นเจ้ามือ เป็นเวลา 3 เดือน และปรับจำเลยที่ 2-30 ผู้เล่น คนละ 1,000 บาท  และฟ้อง นายสมใจ สำราญบุญกับพวก ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-28 ในความผิดฐานร่วมกันเล่นการพนันไฮโล ศาลพิพากษาจำคุก นายสมใจ ฐานเป็นเจ้ามือ เป็นเวลา 3 เดือน และปรับจำเลยที่  2-28 ผู้เล่นคนละ 1,000 บาท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์