จำคุก 76 ปีสองแถวข่มขืนเด็ก

ศาลตัดสินจำคุก 76 ปี โชเฟอร์สองแถวหื่นกามมีดจี้ฉุดนักเรียนสาว ม.6 ลากเข้าโรงแรมม่านรูด ย่านปทุมธานี ขืนใจแบบซาดิสต์

แถมยังถ่ายคลิปมือถือเก็บไว้แบล็กเมล์ หลังเกิดเหตุเด็กสาวต้องทนทรมาน ตกเป็นทาสกามไอ้หื่นโทรศัพท์ข่มขู่ให้ไปพลีกาย อีกนับ 10 ครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหว ตัดสินใจเล่าให้พ่อแม่ฟังตำรวจ ตามตะครุบตัวได้ เผยตอนแรกยอมรับสารภาพ แต่ในชั้นพิจารณาคดี พลิกลิ้นปฏิเสธอ้างฝ่ายหญิงยินยอมต้องการเงิน ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เชื่อทำผิดจริงหลายกระทง ตัดสินให้รวมโทษ แต่โชคยังดีมาตรา 91 บัญญัติให้จำคุกได้ไม่เกิน 50 ปี อีกทั้งคำให้การเป็นประโยชน์ ลดโทษเหลือ 33 ปี 4 เดือน
 
ที่ห้องพิจารณาคดี 905 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ศาลมีคำพิพากษาในคดีความผิดทางเพศ

คดีดำที่ 3593/50 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ฟ้อง นายปรีชา เอมโสภณ อายุ 45 ปี โชเฟอร์ขับรถสองแถวย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นจำเลยใน ความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.อายุไม่เกิน 18 ปี และ ข่มขู่ บังคับข่มขืนใจเพื่อไปกระทำการอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย ตามฟ้องโจทก์บรรยายสรุปว่า
 
เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 50 เวลา 16.00 น. ขณะที่ น.ส.สวย (นามสมมุติ) ผู้เสียหายอายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยสารรถสองแถวกลับบ้านนั่งข้างหน้าซึ่งมีจำเลยเป็นคนขับ

กระทั่งผู้โดยสารลงรถหมด จำเลยชักอาวุธมีดปลายแหลมที่ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะ ออกมาจี้เอวของผู้เสียหาย แล้วข่มขู่ “อย่าขัดขืน ไม่ งั้นจะแทง” ทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัว ไม่กล้าขัดขืน แล้วจำเลยขับรถออกนอกเส้นทาง พาผู้เสียหายเข้าโรงแรมม่านรูดบังคับข่มขืนกระทำชำเราแบบซาดิสต์ทางทวารหนัก พร้อมยังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ ข่มขู่ห้ามบอกใครมิเช่นนั้นจะนำคลิปวิดีโอมาเผยแพร่ 
 
ต่อมาระหว่างวันที่ 26 ต.ค.-3 ธ.ค. 50  จำเลยได้โทรศัพท์บังคับให้ผู้เสียหายมีเพศสัมพันธ์ อีก 10 ครั้ง ทั้งในโรงแรมม่านรูดและทางถนนสาธารณะที่เปลี่ยวไม่มีผู้คน

ยังใช้กลอุบายข่มขู่หากไม่ยินยอมจะนำคลิปวิดีโอออกเผยแพร่ ภายหลังผู้เสียหายทนการกระทำของจำเลยไม่ไหว จึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความตำรวจ ในชั้นสอบสวนจำเลยให้การรับสารภาพ แต่ชั้นพิจารณาจำเลยให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้เสียหายยินยอมร่วมหลับนอนเพราะต้องการเงิน ไม่มีการจี้บังคับหรือข่มขู่แต่อย่างใด
 
ศาลพิเคราะห์คำเบิกความ และพยานหลักฐานที่ทั้งสองฝ่ายนำสืบแล้วเห็นว่า ฝ่ายโจทก์มีผู้เสียหายเบิกความโดยละเอียดเป็นขั้นตอน

ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนยากที่จะปั้นแต่งเองได้ ทั้งผู้เสียหายเป็นผู้หญิง รูปร่างเล็กแต่ถูกจำเลยใช้อาวุธมีดจี้บังคับไม่ให้ขัดขืนอยู่ในรถหรือถูกกระทำชำเราในโรงแรม เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้เสีย หายหวาดกลัวอันตรายแก่ชีวิตจึงไม่กล้าขัดขืน เชื่อว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาลงโทษจำคุกฐานข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี 10 กระทง ๆ ละ 4 ปี รวม 40 ปี ฐานพรากผู้เยาว์ 9 กระทง ๆ ละ 4 ปี รวม 36 ปี รวมโทษจำคุก 76 ปี
 
อย่างไรก็ตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91 ซึ่งเป็นความผิดเกี่ยวกับทางเพศบัญญัติให้จำคุกได้ไม่เกิน 50 ปี จึงให้จำคุกเอาไว้ 50 ปี และคำให้การของจำเลยเป็นประโยชน์ แก่การพิจารณา ลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุก จำเลยไว้ 33 ปี 4 เดือน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์