จำคุก 3 ปี พี่เขยข่มขืนน้องเมียในแฟลต ตร.

จำคุก 3 ปี พี่เขยข่มขืนน้องเมียในแฟลต ตร.

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 16:39 น.

ศาลสั่งจำคุก 3 ปี พี่เขยชั่วสวมไอ้โม่งใช้กำลังประทุษร้ายก่อนลงมือข่มขืนน้องเมียคาห้องพักภายในแฟลต ตร.สน.ลุมพินี กลางวันแสกๆ

วันนี้ (3 เม.ย.) ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายชัยธวัช ชมสมใจ หรือปึ๊ก อายุ 19 ปี พนักงานขายห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นจำเลยฐานข่มขืนกระทำชำเรา ชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย จำเลยให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน

อัยการฟ้องและนำสืบพฤติการณ์จำเลยว่า เมื่อวันที่ 4 เม.ย.2548 จำเลยได้ใช้กำลังประทุษร้ายและข่มขืน น.ส.หนิง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี บุตรสาวของนายตำรวจชั้นประทวน สน.ลุมพินี โดยผู้เสียหายพักอยู่กับบิดา และพี่สาวในแฟลตตำรวจของ สน.ลุมพินี จำเลยซึ่งเป็นพี่เขยของผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ด้วย ในวันดังกล่าวเวลา 08.00 น.ขณะที่ผู้เสียหายอาบน้ำอยู่ในห้องพัก ได้ยินเสียงมีคนไขกุญแจบ้านเข้ามา ต่อมาไฟฟ้าในบ้านถูกตัด จึงออกมาดูพบว่าข้างนอกมีพายุฝนจึงไม่ได้เอะใจ แต่ขณะนั้นผู้เสียหายได้มองไปที่กระจกเงาพบร่างชายยืนแอบอยู่ด้านหลัง ศีรษะสวมถุงดำเป็นไอ้โม่ง แต่เจาะที่บริเวณตาทั้งสองข้างไว้ ในมือถือมีดคัตเตอร์ขนาดใหญ่

ผู้เสียหายตกใจวิ่งหนีออกจากห้อง แต่คนร้ายได้ฉุดแขนแล้วจับกดคว่ำหน้าลงบนที่นอน น.ส.หนิงได้ร้อง แต่จำเลยได้ชกท้อง 8 ครั้ง จากนั้นได้เปลื้องผ้า น.ส.หนิง ออก และใช้มีดจี้ลำคอ ใช้เทปกาวพันรอบศีรษะเพื่อปิดลูกตาและปากของผู้เสียหาย ก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง โดยไม่สวมถุงยางอนามัย ก่อนจะหลบหนีไปจำเลยยังใช้มีดตัดสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ราคา 4 พันบาท และนำไปจำหน่ายที่ร้านทองภายในห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ภายหลังปรากฏว่า น.ส.หนิง ตั้งครรภ์ ปรึกษาแพทย์และทำแท้งในที่สุด จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายรายนี้คือจำเลย จึงจับกุมตัวได้และให้การรับสารภาพโดยตลอด ประกอบกับผลการตรวจอสุจิในช่องคลอดผู้เสียหายตรงกับของจำเลย

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดจริงตามฟ้องจริง ส่วนการที่จำเลยใช้มีดตัดสร้อยคอแล้วหนีไปนั้นเป็นการลักทรัพย์โดยใช้อาวุธ พิพากษาให้จำคุกจำเลย 6 ปี คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยไว้ 3 ปี เมื่อคำนึงถึงพฤติการณ์แล้วเห็นว่าเป็นเรื่องร้ายแรงจึงไม่รอลงอาญา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์