จำคุก 20 ปี พ่อชั่วข่มขืนลูกในไส้

จำคุก 20 ปี พ่อชั่วข่มขืนลูกในไส้

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 15 มีนาคม 2549 14:11 น.

ศาลประจวบคีรีขันธ์ พิพากษาลงโทษจำคุก 20 ปี พ่อตัวแสบข่มขืนลูกในไส้ โดยโยนบาปกล่าวหาครูใหญ่เป็นคนทำ จนถูกสั่งให้ออกจากราชการ

วันนี้ (15 มี.ค.) เวลา 09.30 น.ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 10 ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ องค์คณะผู้พิพากษาออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายหวั่น แสงจันทร์ อายุ 41 ปี เป็นจำเลยในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกของตนเอง โดยศาลได้พิพากษาจำคุกนายหวั่น ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน เป็นเวลา 16 ปี และจำคุกอีก 4 ปี ในข้อหาแจ้งความเท็จ เพื่อให้บุคคลอื่นได้รับโทษอาญา

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2547 นายหวั่น ได้แจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.อ.ทับสะแก ระบุว่า นายบุญศักดิ์ พัฒราช อายุ 48 ปี ครูใหญ่โรงเรียนพุตะแบก เป็นผู้ข่มขืน ด.ญ.เอ บุตรสาวของนายหวั่น จนตั้งครรภ์ 5 เดือน แต่ครูใหญ่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจรหัสพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) และต่อมาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 (สพท.เขต 1) สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเพื่อลงโทษทางวินัย

จากนั้นญาติของ ด.ญ.เอ ได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจาก ด.ญ.เอ ผู้เสียหายคลอดบุตรชาย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2547 แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีได้นำบุตรไปตรวจดีเอ็นเอ ผลการตรวจปรากฏว่าตรงกับนายหวั่น ซึ่งเป็นบิดาของผู้เสียหาย ส่วนนายบุญศักดิ์ พนักงานอัยการได้เสนอต่อศาลขอถอนฟ้อง เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2547 และขอบรรจุกลับเข้ารับราชการต่อไป โดยไม่แจ้งความดำเนินคดีแพ่งกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อเรียกค่าเสียหายในเรื่องนี้แต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์