จำคุก 1.5 ปี เกย์เฒ่าชาวสวิส หลอกตุ๋ยเด็กไทย

"ศาลสั่งจำคุก ปีครึ่ง"


คุกปีครึ่ง เกย์เฒ่าชาวสวิส เอาเกมล่อ หลอกตุ๋ยเด็กชาย ถูกจับคาห้องพัก พร้อมอุปกรณ์เสพสุข

วันนี้ (31 ม.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 902 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลออกนั่งบัลลังก์พิพากษาในคดีละเมิดทางเพศ ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายไรอัน วิลเลี่ยม เจมส์ สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานพรากเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

"ระบุอนาจารเด็กชาย 4 คน"


โจทก์ฟ้องระบุความผิดจำเลย สรุปว่า เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2548 และวันอื่นๆ จำเลยได้พรากเด็กชายรวม 4 คน อายุระหว่าง 12-14 ปี ไปจากบิดามารดาไปเพื่ออนาจาร โดยใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในทวารของผู้เสียหายหลายครั้งต่างวันและเวลา และกระทำอนาจารเด็กชายอีก 2 คน ด้วยการจับหน้าอกและลูบหลัง โดยผู้เสียหายไม่ยินยอม และอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และถูกจับกุมได้พร้อมของกลางหลายรายการ อาทิ อวัยวะเพศปลอม แผ่นวีซีดีโป๊ และกระปุกโลชั่น ในห้องพักย่านคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.จึงขอให้ศาลพิพากษาลงโทษจำเลย ตามความผิดด้วย จำเลยให้การรับสารภาพ

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความ และพยานหลักฐานแล้ว ข้อเท็จจริงรับฟังได้ว่า ผู้เสียหายพักอาศัยเป็นบางครั้งคราวกับจำเลยด้วยความเต็มใจ โดยได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เนื่องจากห้องพักของจำเลยมีเกมคอมพิวเตอร์ให้เล่น ซึ่งจำเลยไม่ได้บังคับแต่ประการใด จึงไม่ถือเป็นการพรากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา พิพากษาฐานกระทำอนาจารให้จำคุกจำเลย 6 กระทงๆ ละ 3 เดือน รวม 18 เดือน ริบของกลาง คำฟ้องอื่นให้ยก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์