จับไอ้โหดปล้นทอง-ฆ่าเจ้าของร้าน

"จับโจรปล้นทองโหด ยิงฆ่าเจ้าของร้านทอง"



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 เม.ย. พ.ต.อ.สมเกียรติ แก้วมุข ผกก.สภ.กิ่ง อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี

พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุริศักดิ์ วิชัยดิษฐ

รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ศสส.ภ.8 พ.ต.ท.รณกร พุทธเมธา สว.กก.ปพ.ศสส.ภ.8 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายวีระพงศ์ ช่างเรือ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/7 หมู่ 8 ต.ตะกุกเหนือ กิ่งอ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี

ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทองและใช้อาวุธปืน

ยิงเจ้าของร้านเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค. โดยจับกุมได้ที่สถานีบริการน้ำมันปตท.เกื้อสกุล ริมถนนสาย 41 พื้นที่หมู่ 6 ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านเพื่อเยี่ยมลูกที่กิ่งอ.วิภาวดี



จากการสอบสวนนายวีระพงศ์ ให้การรับสารภาพว่า

เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน ได้วางแผนร่วมกับ นางอร (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ต้องการหาเงิน 50,000 บาทเพื่อไปชำระหนี้กองทุนหมู่บ้านที่นางอรเป็นหนี้อยู่

โดยบุกเข้าไปชิงทรัพย์หลังจากก่อเหตุ

แล้วมอบทองคำ 5 เส้นน้ำหนักประมาณ 5 บาทให้ภรรยา ส่วนตนได้หลบหนีไปอ.หลังสวน จ.ชุมพร ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่าเจ้าของร้าน เนื่องจากขณะเข้าปล้นถูกเจ้าของร้านขัดขืนและพยายามเรียกให้คนช่วย

สำหรับเหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น.

วันที่ 3 ม.ค. ขณะที่นางอมรรัตน์ สุขแต้ม อายุ 29 ปี เจ้าของร้านทองเจริญเยาวราช ตั้งอยู่ในตลาดกิ่งอ.วิภาวดี กำลังปิดร้าน มีคนร้ายบุกเข้าจี้ชิงทรัพย์ด้วยการใช้อาวุธปืน

แต่นางอมรรัตน์ขัดขืนและตะโกนขอความช่วยเหลือ

จนถูกคนร้ายยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต แล้วใช้ด้ามปืนทุบกระจกตู้กวาดทองภายในร้านหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายวีระพงศ์ จึงได้ออกหมายจับและติดตามจับกุมได้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์