จับไอ้แคร็กมือปืนหมายเลข6

"จับมือปืนบัญชีดำ อันดับ 6"


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 21 ก.พ. ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผบก.ป. พ.ต.อ.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี ผกก.4 บก.ป. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายสุวัฒน์

หรือแคร็ก เรืองรอด อายุ 41 ปี ตามหมายจับศาลจ.ระยอง ที่ 301/2547 ลงวันที่ 1 มี.ค.2547 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน นอกจากนี้ก็ยังมีชื่ออยู่ในบัญชีมือปืนรับจ้างของกองปราบปราม ลำดับที่ 6 บัญชี 3 ปี 2550 โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ถนนเลียบหาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

"คนร้ายปฏิเสธข้อกล่าวหา"


ทั้งนี้จากการจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ก.ค.2546 นายสุวัฒน์ได้ร่วมกับนายปิยะ แซ่เฮง และนายสุรพงษ์ แซ่เฮง ก่อเหตุสังหารนายอนันต์ อ่อนมั่นคง เจ้าของธุรกิจประมูลผลิตเมล็ดพลาสติกเสียชีวิตที่ในซอยหลังโรงพักเก่า หมู่ 3 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

ต่อมาหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารรายนี้ได้หลบหนีมาทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธโดยอ้างว่า เพื่อนคือนายปิยะ เป็นคนก่อเหตุ จึงควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวนของ สภ.อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์