จับไอ้เตี้ยเดินเคาะห้องหวังชิงทรัพย์-ข่มขืน

ตำรวจนนทบุรีจับ "ไอ้เตี้ย" เดินเคาะห้องในแมนชั่น

หวังให้เหยื่อสาวเปิดห้องจะผลักเข้าชิงทรัพย์-ข่มขืน แต่เหยื่อไหวตัวตะโกนจนต้องหนี ซ่อนตัวที่บันไดหนีไฟแต่ถูกตำรวจตามรวบ สารภาพหวังข่มขืน ตำรวจเชื่อเคยทำมาแล้วหลายครั้ง
 

เดินเคาะห้องหวังข่มขืนเหยื่อรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 กันยายน

ขณะที่ จ.ส.ต.สุพัฒ วงศ์จอม และ ส.ต.อ.อดุลย์ ภูชุ่ม ตำรวจสายตรวจ สภ.อ.เมืองนนทบุรี ออกตรวจท้องที่จนมาถึงธนกุลแมนชั่น เลขที่ 9/5 หมู่ 5 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ ก็ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายพยายามลักทรัพย์ภายในแมนชั่น จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงล้อมอยู่หน้าตึก

โดยนางกุลชลี ธนสุนทร อายุ 55 ปี เจ้าของแมนชั่น แจ้งตำรวจว่าคนร้ายยังหลบอยู่ข้างใน โดยมีพฤติกรรมเดินเคาะห้องผู้อยู่อาศัย กระทั่งมาถึงห้องเลขที่ 109 ชั้น 1 ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.เกษรา ชุมกาแสง อายุ 25 ปี และพยายามจะเข้าไปในห้อง จนเจ้าของห้องร้องเอะอะโวยวาย คนร้ายจึงรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนชั้น 2
 

น.ส.เกษรา เจ้าของห้องเกิดเหตุ ซึ่งยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การว่า

ขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้อง จู่ๆ ก็มีคนมาเคาะประตู พอเปิดออกก็เห็นชายรูปร่างเตี้ย สูงเพียง 140 ซม. ผลักและเดินสวนเข้ามาในห้อง คว้าคีย์การ์ดและลูกกุญแจ ด้วยความตกใจกลัวสุดขีดจึงตะโกนให้คนช่วย ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหลบหนีไปพร้อมทรัพย์สิน
 
หลังรับแจ้งตำรวจทั้งสองได้แยกย้ายกันค้นหา

กระทั่งพบว่าคนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ที่บริเวณบันไดหนีไฟ จึงจับกุมไว้ได้ พร้อมของกลางพวงกุญแจห้องและคีย์การ์ด จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายปรเมศร์ มิ่งไม้ หรือป๊อป อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/62 หมู่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี รับสารภาพว่า ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง-ดำ ทะเบียน พวน 140 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดในแมนชั่น จากนั้นก็ฉวยโอกาสที่ผู้อยู่อาศัยใช้คีย์การ์ดเปิดประตูก็จะเดินตามเข้าไป แล้วเดินเคาะประตูทีละห้อง ตั้งใจจะชิงทรัพย์เหยื่อที่เป็นผู้หญิง และหากมีโอกาสก็จะข่มขืนด้วย แต่ยังไม่ทันได้ก่อเหตุก็มาถูกจับกุมเสียก่อน
 
เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

แต่ยังไม่มีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความ และจากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์พบมีดสปาร์ต้าและยาบ้า 1 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะ จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์