จับไอ้หื่นอนาจารด.ญ.9ขวบ

"จับกุมหนุ่มใหญ่อนาจารเด็ก"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 29 พ.ย. พ.ต.ต.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.อ.เมืองอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพิรุณ จับกุมนายบุญเหลือ หลักหนองบุ อายุ 42 ปี

อยู่ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะเดินอยู่ที่หมู่บ้าน โดยมีนายต้อย (นามสมมติ) บิดาของด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบอยู่ต.สามพร้าวชี้ให้จับกุม

"แอบชอบเมียนายจ้างถูกไล่ออก แอบดอดมาดูหวังเจอ พบเด็กออกอุบายให้ขี่ จยย.ไปส่ง"


จากการสอบสวนนายบุญเหลือให้การรับสารภาพว่า เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ได้มาเป็นลูกจ้างทำสวนแตงโมของนายต้อย ต่อมานึกชอบนางน้อย(นามสมมติ) อายุ 33 ปี ภรรยานายต้อย จึงถูกนายต้อยไล่ออก

จนเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 พ.ย. ได้บุกไปที่บ้านนายต้อยเพื่อหวังพบนางน้อย เพราะรู้ว่าเวลาดังกล่าวนายต้อยจะไม่อยู่บ้าน ปรากฎว่าไปพบด.ญ.เอ๋อยู่บ้านคนเดียว จึงออกอุบายให้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งที่บ้าน

"พยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ขู่ห้ามบอกใคร รู้ข่าวโดนแจ้งจับหนีกบดานในป่า"


ขณะมาถึงป่ายูคาลิปตัสท้ายหมู่บ้าน จึงใช้มีดพับจี้คอลากตัวเข้าไปในป่า แล้วพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จึงสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองแล้วปล่อยด.ญ.เอ๋กลับบ้านเอง พร้อมข่มขู่ห้ามไปบอกใคร ต่อมาได้ทราบว่าพ่อแม่ด.ญ.เอ๋เข้าแจ้งความ จึงหนีไปแอบซ่อนอยู่ในป่าหลังหมู่บ้านอยู่ 2 คืนจนทนความหิวไม่ไหวออกมาหาอาหารจึงถูกตำรวจจับ

ต่อมาในเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่นำตัวนายบุญเหลือทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางการสาปแช่งของประชาชนจำนวนมาก ก่อนส่งตัวให้พ.ต.ต.สมจิตร สรรพวุธ สว.เวร ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์