จับไอ้ดำ ฆาตกรฆ่าขืนใจด.ญ.9 ขวบ-หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

จับไอ้ดำ ฆาตกรฆ่าขืนใจด.ญ.9 ขวบ-หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์


จับแล้ว "ไอ้ดำ" ฆาตกรฆ่าขืนใจด.ญ.9 ขวบ ชาวบ้าน 500 คนล้อม - หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

เวลา 09.45 น. วันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่หน้า สภ.ปลาปาก จ.นครพนม  พล.ต.ต.ธนพล  บริบูรณ์ ผบก.ภ.จว.นครพนม พ.ต.อ.สมนึก มิควาฬ  รอง ผบก. พ.ต.อ.ณัฐนันท์ ประชุม ผกก.สส 1 บก.บช.ภ.4  พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ศรีโสดา ผกก.สภ.ปลาปาก คุมตัว นายรัตพล หรือ ดำ พรหมวิชัย วัย 19 ปี ชาว ต.มาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม ผู้ต้องหาโหด หลังก่อเหตุลงมือฆ่าข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ร.ร.ประถมฯ แห่งหนึ่งใน ต.มหาชัย อ.ปลาปาก นำตัวมาแถลงข่าว ท่ามกลางกำลังตำรวจปราบจราจล 1 กองร้อย  จำนวน 150 นาย คุมกันตัวเข้ม หวั่นชาวบ้านกว่า 100 คน ที่มามุงดูฮือรุมประชาทัณฑ์

ระหว่างแถลงข่าว ฆาตกรสวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อแขนสั้นสีชมพู สวมเสื้อกราะกันกระสุน โดยไอ้ดำ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุวันที่ 3 ม.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. พบ ด.ญ.เอ ปั่นรถจักรยานเล่นภายในหมู่บ้าน กระทั่งขับผ่านซอยหน้าบ้านตน ขณะนั้นตนได้นั่งดื่มสุราอยู่คนเดียว จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ใช้อุบายล่อลวงว่าจะพาผู้ตายไปตกเบ็ดริมลำห้วยดอนปู่ตา บ.ถาวร หมู่ 6  ด้วยความสนิทสนมมาแต่ยังเด็กและบ้านอยู่ใกล้กัน

นายรัตพล กล่าวอย่างไม่สะทกสะท้าน ว่า ตนเดินนำหน้าผู้ตายไปรอก่อน ต่อมา ด.ญ.เอ ได้ปั่นจักรยานตามลงไป โดยเหยื่อจอดจักรยานไว้ข้างกระท่อม ห่างจุดเกิดเหตุ 100 เมตร ตนจึงนำขวดสุราที่ถือมาด้วยนั่งดื่มต่อที่ริมลำห้วย ขณะนั้น ด.ญ.เอ ได้มานั่งอยู่ข้างๆ ใต้ต้นเดื่อริมน้ำ ยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศเป็นอย่างมาก ประกอบกับเพิ่งดูคลิปวีดีโอโป๊จากโทรศัพท์มือถือที่บันทึกไว้ จึงได้ใช้ท่อนแขนซ้ายรัดคอผู้ตาย ใช้มือปิดปาก ก่อนใช้มือขวากดที่ลำคอ เกรงว่าเด็กจะส่งเสียงร้อง แล้วใช้กำปั้นขวาชกที่ปากและกกหูด้านซ้าย ก่อนที่หนูน้อยจะแน่นิ่งไป

“หลัง ด.ญ.เอ สลบจึงได้อุ้มเหยื่อด้วยมือสองข้าง เดินลัดเลาะริมน้ำห่างจากต้นเดื่อจุดแรก 50 เมตร จากนั้นจึงลงมือข่มขืนเหยื่อ 1 ครั้งแต่ไม่สำเร็จความใคร่ และได้ยินเสียงเด็กไอขึ้น 1 ครั้ง จึงเกรงกลัวความผิด เลยอุ้มร่างเหยื่อที่แน่นิ่งโยนทิ้งน้ำ” ไอ้ดำ เล่านาทีวิญญาณฆาตกร

หลังแถลงข่าวเสร็จใช้เวลานาน 20 นาที เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ต้องหาฝ่าฝูงชน ออกจากหน้าโรงพักเดินทางไปจุดเกิดเหตุที่ห่างออกไปราว 8 กิโลเมตร  เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบฝูงชนกว่า 500 คน ยืนรอมุงเตรียมประชาทัณฑ์ฆาตกรทมิฬ  เจ้าหน้าที่จึงเปลี่ยนแผน โดยนำตัวผู้ต้องไปจุดแรกที่จอดจักรยาน ด.ญ.เอ ตำรวจควบคุมฝูงชน 30 นายใช้มือประสานวงล้อมกันผู้ต้องหา เคลื่อนไปยังจุดเกิดเหตุอย่างทุลักทุเล

ก่อนนำตัวไปจุดที่ 2 ใต้ต้นเดื่อ  ห่างจุดแรก 30 เมตรที่ลงมือทำร้ายเหยื่อ จึงไปทำแผนจุดที่ 3 ขณะลงมือข่มขืน ก่อนอุ้มร่างทิ้งน้ำ และกลับไปนอนที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังญาติออกตามหาเหยื่อ พบรองเท้าแตะลอยน้ำ จึงทำทีไปงมศพ ด.ญ.เอ ช่วยชาวบ้าน กระทั่งวันที่ 4 ม.ค.พบศพ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบสวน รับสารภาพในที่สุด ฆาตกรเหี้ยมยังระบุด้วยว่า ตนเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกได้ 3 เดือนในข้อหาลักทรัพย์ ไม่มีลูกและเมีย เพิ่งก่อเหตุเช่นนี้ครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังทำแผนเสร็จระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวนายรัตนพล ขึ้นรถมิตซูบิซิสีดำออกจากจุดเกิดเหตุ  ได้มีชายฉกรรจ์ 2-3 คนวิ่งกรูจะเข้าทำร้าย โดยกระโดดถีบท้ายรถเป็นรอยบุบเสียงดังตึง ก่อนที่ชาวบ้านจะกรูฝ่าวงล้อมมากว่า 10 คน แต่เข้าไปไม่ถึงตัวคนร้าย จึงรีบรถแล่นนำตัวผู้ต้องหาไปส่งที่ สภ.ปลาปาก 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งจึงข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลาปาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

จับไอ้ดำ ฆาตกรฆ่าขืนใจด.ญ.9 ขวบ-หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์


จับไอ้ดำ ฆาตกรฆ่าขืนใจด.ญ.9 ขวบ-หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์


จับไอ้ดำ ฆาตกรฆ่าขืนใจด.ญ.9 ขวบ-หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์