จับได้แล้วโชเฟอร์รถพ่วงตีนผี ตบรถตำรวจลงข้างทาง

ผกก.สภ.พนมสารคาม แจงคลิป “รถบรรทุก 22 ล้อ ตบรถตำรวจตกข้างทาง” ล่าสุดสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันควัน รับสารภาพ เสพยาบ้าก่อนออกมาขับรถ

จากกรณีมีผู้เผยแพร่คลิป “รถบรรทุก 22ล้อ ตบรถตำรวจตกข้างทาง” ความยาว 1.38 นาที จนสร้างความหวาดเสียวและข้อสงสัยให้กับผู้เข้าชมว่า

 เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บหรือไม่ และสาสามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้หรือไม่นั้น ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.สงคราม เสงี่ยมพักตร์ ผกก.สภ.พนมสารคาม ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา บนถนนสาย 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ บ้านหนองอีโถน หมู่ 14 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม ช่วง กม.ที่ 123-124 มุ่งหน้า อ.แปลงยาว สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนเองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บริเวณ 4 แยกบ้านห้วยพลู หมู่ 10 ต.เกาะขนุน ถนนสายห้วยพลู-หนองอีโถนเนื่องจากมักมีผู้ขับขี่ที่กระทำผิดกฎหมายใช้เส้นทางนี้ในการหลบเลี่ยงการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

จนกระทั่ง นายนพฤทธิ์ บุญสม อายุ 26 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ได้ขับรถบรรทุก 22 ล้อ หมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 85-5146 ชลบุรี ท้ายพ่วง 85-5147 ชลบุรี ผ่านมา

 เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้นตามปกติ แต่ผู้ต้องหากลับขับรถหลบหนี ตำรวจสายตรวจทั้ง 3 นาย ประกอบด้วย ด.ต.ชนินทร์ ตรีวสุพล , ส.ต.ท.ศักดิ์วัลย์ คล้ายประเสริฐ , ส.ต.ต.อาทิตย์ หนุนส้ม ผู้บังคับหมู่ งานปราบปราม สภ.พนมสารคาม จึงขับรถไล่ตามระยะทางกว่า 10 กม. และบีบแตรส่งสัญญาณให้ชะลอรถ ซึ่งขณะกำลังเร่งเครื่องยนต์เพื่อแซงขึ้นไปปิดหน้ารถบรรทุก ผู้ต้องหากลับขับรถบรรทุกเข้าชนกลางรถตำรวจอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้รถตำรวจรถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง แต่โชคดีที่ตำรวจทั้ง 3 นาย ไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับรถต่อไปอีก 2 กม. ก่อนจะทิ้งรถหลบหนีไป ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจากเอกสารและเจ้าของรถ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักใน จ.ปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้เสพยาบ้าก่อนที่จะออกมาขับรถ อีกทั้งมีหมายจับคดีลักทรัพย์ในท้องที่ สภ.พระโขนง เกรงว่าหากหยุดรถจะถูกจับกุม จึงตัดสินใจขับรถหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนส่งตัวฟ้องศาลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์