จับได้แล้วแท็กซี่โจรชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวจีน

จับได้แล้วแท็กซี่โจรชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวจีน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ส.ค. พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบช.ก. รรท.ผบช.ภ.1

พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิทผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุนทรหิมารัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.วิศิษฎ์มะอักษร รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมพวกจับกุมนายสมโภชน์ ครุฑเผือก อายุ 32 ปี ข้อหา ชิงทรัพย์โดยข่มขู่ว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยยานพาหนะ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ หน่วยเหนี่ยวกักขัง ได้ที่หอพักเนติ เลขที่ 3/9 ห้องที่ 13 ชั้น 2 ซอยวัดปลาดู่ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ น.ส. ซางลี่ อายุ 20 ปี นักท่องเที่ยวสาวจีน

ขณะโดยสารรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีชมพู-ขาว ทะเบียนป้ายแดง ณ 9729 กท.ของผู้ต้องหา บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 6 ต.คลองสี่ ผู้โดยสารได้ตัดสินใจกระโดดจากรถ แล้วปีนรั้วมอเตอร์เวย์ออกไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจทางหลวง ก่อนพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.คลองหลวง โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนหาข้อมูล จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสมโภชน์จึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบ สวนเบื้องต้นนายสมโภชน์รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุรับผู้เสียหายจากหน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครองไปส่งที่สนามบิน ดอนเมือง

โดยตนสังเกตแล้วว่า ผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ และสื่อสารไม่เข้าใจกันและไม่ทราบเส้นทางประกอบกับตนไม่มีเงินส่งรถยนต์ และส่งค่าเช่ารถแท็กซี่ จึงวางแผนขับรถพาผู้เสียหายมาก่อเหตุบริเวณดังกล่าว ก่อนชิงทรัพย์เป็นเป็นเงินสด 3,000 บาทได้นำไปจ่ายค่าเช่ารถแท็กซี่ 1,200 บาท อีกหนึ่งส่วนนำไปใช้จ่าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์การจนาภิเษกสาย 9 บางปะอิน-บางนา ขาเข้าฝั่งตะวันออก ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่ลงมือก่อเหตุ หลังเสร็จก็นำตัวมาฝากขังที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเตรียมส่งศาลจังหวัดธัญบุรีดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.


จับได้แล้วแท็กซี่โจรชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวจีน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์