จับได้แล้ว!!หนุ่มโหดทำร้ายสาว16 ปางตาย เพราะรักมาก!!

จับได้แล้ว!!หนุ่มโหดทำร้ายสาว16 ปางตาย เพราะรักมาก!!


18 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายพรเทพ กระขาว อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้าย น.ส.ส้ม อายุ 16 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจับกุมได้ที่แฟลตการเคหะอ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากการสอบสวน นายพรเทพ สารภาพว่า ตนรู้จักกับ น.ส.ส้ม มากว่า 4 เดือนแล้ว ผ่านทางโปรแกรมแชทบีทอล์ค เนื่องจากหลงรักตั้งแต่พบเจอ ระหว่างคบหากัน ตนก็ทุ่มเท ให้ น.ส.ส้มมาตลอด จนกระทั่ง มาระยะหลังตนจับได้ว่า จับได้ว่า น.ส.ส้ม ได้ขโมยเงินตนไปรวมกว่า 1 แสนบาท และยังนอกใจไปมีชายคนใหม่ ซึ่งตนก็ได้อภัยให้มาโดยตลลอด จนมา วันที่ 25 พ.ค. หลังจาก น.ส.ส้ม กลับมาหาตนที่บ้าน ตนจับได้ว่า น.ส.ส้มไปหาชายอื่นมา จึงขาดสติ ใช้มีดดาบซึ่งทำจากเหล็กแป๊ปฟัน พร้อมกับจับหัวโขกกับพื้น กระทั่งตนเห็น น.ส.ส้ม นอนร้องด้วยความเจ็บปวด จนสติฟื้นคืนกลับคืนมา ก่อนที่จะเข้าไปกอดด้วยความสำนึกผิด ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุด้วยความสำนึกผิด และรัก แฟนสาวคนนี้มาก ตนยังไปซื้อยามาทาให้ พร้อมกับหาข้าวหาปลาให้กิน โดยไม่ได้ปล่อยให้อดแต่อย่างใด

ต่อมา วันที่ 6 พ.ค.แม่ น.ส.ส้มตามมาเจอที่ห้องพัก และพาไปรักษาตัวที่ รพ.พยาบาล ระหว่างนี้ตนยังพักอยู่ที่เดิม จนทราบว่าเรื่องถึงหูตำรวจ ตนจึงได้ไปเปิดห้องพัก ที่ การเคหะฯ ก่อนจะถูกจับกุมได้ดังกล่าว นายพรเทพ สารภาพอีกว่า สาเหตุที่ยังโทรมาหา แม่ของ น.ส.ส้มนั้น ไม่ได้ต้องการจะข่มขู่ เพียงแค่อยากถามอาการเท่านั้น เนื่องจากรักแฟนคนนี้มาก อย่างไรก็ตามตนยอมรับผิดทุกอย่าง ที่วันนั้นทำเกินกว่าเหตุ ต่อมาหลังสอบปากคำและแจ้งให้ นายพรเทพ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ได้ส่งตัว ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณที่มาจาก > >http://www.77jowo.com/content/1605/

จับได้แล้ว!!หนุ่มโหดทำร้ายสาว16 ปางตาย เพราะรักมาก!!


จับได้แล้ว!!หนุ่มโหดทำร้ายสาว16 ปางตาย เพราะรักมาก!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์