จับได้แล้ว!!ฆาตกรโหดฉุด-ฆ่า น้องสโนว์ ที่แท้ผู้ใหญ่บ้าน!!

จับได้แล้ว!!ฆาตกรโหดฉุด-ฆ่า น้องสโนว์ ที่แท้ผู้ใหญ่บ้าน!!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ตร.ภ.4 , พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กส ,พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กส นำหมายศาลกาฬสินธุ์เลขที่ 127/2559 เข้าจับกุมตัวนายกฤติเดช ระเวงวัณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหา ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนร่องคำ อำเภอร่องคำ จังหวัดกาฬสินธุ์

การเข้าจับกุมครั้งนี้ ใช้กำลังตำรวจกว่า 50 นาย ได้เข้าล็อคตัวผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นฆาตกรในเครื่องแบบขณะจะนำพาลูกบ้านไปเกณฑ์ทหาร ในหอประชุมอำเภอกมลาไสย จากนั้น ตำรวจได้นำตัวขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชน โดยในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบช ตร แห่งชาติ จะแถลงผลการจับกุม

              สำหรับคดีนี้ นับเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน โดยคนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ หรือน้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปี ของโรงเรียนร่องคำ อ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อหวังกระทำการล่วงละเมิดทางเพศ แต่นักเรียนหญิงคนนี้ต่อสู้ขัดขืน จนถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2558 

ซึ่ง นายกรัฐมนตรีได้กำชับให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และกว่า 100 วัน ที่ต้องใช้ความพยามในการรวบรวมหลักฐาน เพราะฆาตกรเป็นผู้ใหญ่บ้าน จึงสามารถขอหมายศาลและเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

ที่มาจาก>>
crime.tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์