จับได้แล้ว!! ไอ้โหดฆ่าเปลือย สาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง !

จับได้แล้ว!! ไอ้โหดฆ่าเปลือย สาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง !

จากกรณี น.ส.วรรณทณี อธิจร อายุ 29 ปี พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ บริษัท ขนส่ง จำกัดถูกอาวุธมีดเสียชีวิตในสภาพเปลือย มีแผลถูกแทงจำนวนหลายแห่งตามร่างกาย ภายในหอพักนพศิริ ห้องหมายเลข 9 ชั้น 2 ถนนกำแพงเพชร2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุมีพยานเห็นชายต้องสงสัยมีรอยสัก สวมเสื้อโค้ทสีดำ กางเกงสีแดงขาสั้น รองเท้าแตะแบบหนีบหลบหนีจากหอพักไป เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 12 ก.ย. ท้องที่สน.ประชาชื่นตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สส.บช.น.ร่วมกับทางบก.สส.บก.น.2และชุดสืบสวนสน.ประชาชื่นนำกำลังเข้าจับกุมนายอภิรักษ์ กระจายสี อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 7 ถนนพิชัย(ตัดใหม่) ต.เมืองสวรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ตามหมายศาลอาญารัชดาภิเษกข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมตัวนายอภิรักษ์ได้หลังจากเดินทางไปร่วมงานศพตา จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายอภิรักษ์ให้การว่า ไม่เคยรู้จักกับคนตายมาก่อน แต่เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์เท่านั้น โดยได้เช่าห้องพักรายวันที่เทพรัตน์อพาร์ทเมนท์ในคืนวันที่ 11 ก.ย. และได้ออกจากห้องพักในช่วงเช้าของวันที่ 12 ก.ย. จากนั้นได้เห็นผู้ตายกำลังเดินเข้าห้องพัก จึงติดตามรอยมา แล้วเข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์โดยเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทซึ่งผู้ตายใส่อยู่เป็นประจำไป โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 10 นาที ทางผู้ตายขัดขืนพยายามส่งเสียงร้อง จึงต้องลงมือใช้มีดกระหน่ำแทงผู้ตายในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาจึงควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้งและกำลังนำตัวมาจากจ.สุโขทัยเพื่อให้ทางพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวรแถลงข่าวที่สน.ประชาชื่นในเวลา 13.00 น.ของวันนี้ต่อไป


ที่มา http://77jowo.tnews.co.th/contents/aq/204804/

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. คุมตัวไอ้โหดมือฆ่าบัสโฮสเตสทำแผน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง
  2. เผยสาวสวยก่อนถูกฆ่าเปลือย ร้องให้คนช่วย-แต่ไร้ผล
  3. ฆ่าเปลือยสาวสวย หมกห้องพักกลางกรุง-เหยื่อกรีดร้อง ก่อนเป็นศพ!!

  4. >> ดูทั้งหมด :ฆ่าเปลือยสาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์