จับได้แล้ว โจรยิงสาวเซเว่นฯ ดับ

จับแล้วคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ ย่านฝั่งธนฯ


ก่อนยิงพนักงานสาวดับ เจ้าตัวสารภาพ แค่ชักปืนขู่พนักงานสาว แต่พลาดปืนลั่น ตำรวจล่าเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลืออีกราย

ตำรวจใช้เวลาไม่นานนัก ก็สามารถจับกุมคนร้ายคดีสำคัญได้แล้ว 1 คน

หลังก่อเหตุยิง น.ส.สุดใจ บัวพิไล อายุ 22 ปี พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาบ้านสวนธน ย่านบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่16 มิถุนายน ที่ผ่านมา


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 มิถุนายน


พ.ต.ต.เกษม ขุนซุ่ม สว.สส.กก.บก.น.8 พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายณัฐวุฒิ โต๊ะดิน หรือ ตี๋เล็ก อายุ 25 ปี คนงานก่อสร้าง ผู้ต้องหายิงน.ส.สุดใจ จากนั้นนำตัวมาสอบสวนขยายผลจนทราบว่ามีผู้ต้องหาอีกรายที่ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนีคือ นายหำ อายุ 25 ปี

นายณัฐวุฒิ ให้การยอมรับว่า

เป็นผู้ใช้ปืนลูกซองสั้นยิงพนักงานขายร้านเซเว่นฯ จริง โดยในวันที่เกิดเหตุได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มากับนายหำ ระหว่างที่ปลอดคนได้ชักปืนเปิดประตูเดินเข้าไปภายในร้าน จากนั้นได้วางปืนลงที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสและพูดกับพนักงานสาวคนดังกล่าวว่า "นี่คือการปล้น" เพื่อขู่ให้ส่งเงินมาให้ แต่ในระหว่างนั้นปรากฏว่าปืนเกิดลั่นขึ้นมาจนทำให้ตกใจและได้ชะเง้อหน้าไปดูพนักงานสาวคนดังกล่าว ก็พบว่าร่างทรุดลงไปนอนจมกองเลือดอยู่หลังเคาน์เตอร์ จึงรีบวิ่งออกจากร้านโดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินภายในร้านมาขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


พ.ต.ต.เกษม กล่าวว่า


คดีนี้นายณัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่าจะเข้าไปชิงทรัพย์ภายในร้านเซเว่นฯ โดยได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นเพื่อจะขู่เท่านั้น แต่ปืนเกิดลั่นขึ้นมาจนทำให้ไปโดนพนักงานสาวคนดังกล่าวเสียชีวิต ขณะนี้ต้องติดตามตัวคนร้ายเพื่อนร่วมแก๊งที่ยังคงหลบหนีอีกคนเพื่อมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ส่วนนายณัฐวุฒิ จะดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


คดีนี้หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของร้านพบว่า


ในช่วงเวลา 01.48 น. ได้มีคนร้ายอายุประมาณกว่า 20 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีฟ้าขาว และสวมหมวก เดินเข้ามาแล้วชักปืนเดินไปที่เคาน์เตอร์ และจังหวะที่ น.ส.สุดใจ หันมามองคนร้ายได้ยิงใส่ 1 นัด แล้วชะเง้อดู น.ส.สุดใจ ที่เคาน์เตอร์ ก่อนวิ่งหลบไปนอกร้านโดยไม่ได้หยิบทรัพย์สิน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์