จับได้แล้ว! แฟนยายฆ่า ด.ญ.4ขวบตาย อ้างโมโหเด็ก ยันไม่ได้ข่มขืน

จับได้แล้ว! แฟนยายฆ่า ด.ญ.4ขวบตาย อ้างโมโหเด็ก  ยันไม่ได้ข่มขืน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่  1  กันยายน    ที่ สภ.เมืองสกลนคร  พล.ต.ต.พลศักดิ์  บรรจงศิริ  ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรสกลนคร  

พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ  สวงโท  ผกก.สภ.เมืองสกลนคร  และกำลังตำรวจ ร่วมกันแถลงข่าว จับกุม นายเปรม หรือเรียม เจริญสุข อายุ 33 ปี   ที่บ้านเลขที่ 390/4 ม.8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา    หลังได้รับการประสานจาก ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี แจ้งว่า นายเปรม หรือเรียม   หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร    


ทั้งนี้   สืบเนื่องมากจาก  เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม  หญิงสาววัย 21 ปี เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ดำเนินคดีสามีใหม่ของแม่ในข้อหาทำร้ายร่างกายบุตร ของตน คือน้อง โลมา  ที่มีอายุเพียง 3 ปีเศษ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเกรงว่า  อาจจะถูกข่มขืน หลังพบสามีใหม่แม่พาตัวออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่เมื่อกลับเข้ามามีสภาพบาดเจ็บสาหัส และม้ามแตก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด 

ด้าน นายเปรม หรือเรียม    ให้การรับสารภาพว่า  สาเหตุของการฆ่า เพียงแค่ถกเถียงกันกับตน เรื่องการเรียกศักดิ์เป็นญาติ
 
โดยตนให้เรียกพ่อน้า  แต่เด็กไม่ยอมเรียก ด้วยความโมโห ตนจึงชกที่ท้อง 2 ครั้ง และตีเข่าเข้าที่ท้องอีก 2 ครั้ง  หลังจากนั้นก็พากลับบ้าน จนมีอาการปวดท้อง ซึ่งแม่เด็กได้พาไปพบแพทย์  ตนเกรงว่าจะมีความผิดจึงหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้  แต่ตามที่เป็นข่าว กล่าวหาตนล่วงละเมิดทางเพศเด็กนั้น  ไม่ใช่ความเป็นจริง  เพราะมีความรักในตัวเด็ก ไม่มีมูลเหตุอื่นที่จะลงมือฆ่า  แต่ด้วยความบันดาลโทสะ จนอดใจไว้ไม่ไหว  อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี  ได้มารับตัวนายเปรม หรือเรียม    กลับไปดำเนินคดี ที่ สภ.บางพระ จ.ชลบุรี  ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์