จับได้แล้ว! มือฆ่าแม่เฒ่าพิการคารถเข็น แต่พอรู้ตัวคนทำเผยเหตุผลที่ฆ่า ชาวบ้านถึงกับงง

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.58 ตำรวจป่าซางได้จับกุมตัว ป้ออุ้ย วัย 76 ปี ชาวบ้าน ม.9 ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เบื้องต้น เหตุจากความแค้น ในอดีต เนื่องจาก ผู้ตายและผู้ต้องหา เคยเป็นพ่อดองแม่ดองกันมาก่อน
 
ปล. พ่อดองแม่ดอง คือ เมื่อ หญิง-ชาย แต่งงานกัน เราจะเรียก พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายว่า พ่อดองแม่ดอง
 
(ส่วนรายละเอียด จะนำเสนอต่อไป)

พ.ต.อ.สรรภัทรปราบพุฒซา รองผบก.ภ.จว.ลำพูน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ บุญประสิทธิ์ผกก.สภ. ป่าซาง และ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์สิวัฒนชัย ผกก.1บก.สส.ภ.5 กับพวกที่ได้มาร่วมประชุมวางแนวทางการสืบสวน สภ.ป่าซางจนสามารถจับกุมคนร้ายที่ฆ่าหญิงพิการได้ภายใน 24 ชม
 
ภาพนี้กำลังดูกล้อง cctv ใกล้บ้านที่เกิดเหตุก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถไฟฟ้ามาซื้อของใกล้บ้านแล้วกลับเข้าบ้านไปนั่งล้อเข็นคันเกิดเหตุถูกคนร้ายใช้มีดปลอกผลไม้จ้วงแทงถึงแก่ความตาย

วานนี้ได้รับรายงานว่า วานนี้ 22 มิ.ย.58 ช่วงบ่าย เกิดเหตุ ฆาตรกรรมหญิงชรา และพิการนั่งรถเข็น ณ บ้านใหม่ป่าฝาง (บ้านไร่ดง) ม.15 ต. น้ำดิบ อ.ป่าซาง .จ ลำพูน 

ในที่เกิดเหตุพบมีด 2 เล่ม และกระเป๋า ภายในมีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง .... เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังสืบสวนหาข้อเท็จจริง และตามจับกุมผู้กระทำความผิดต่อไป

เมื่อข่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ในทำนองสาปแช่งผู้ก่อเหตุ ที่ทำกับคนแก่ไม่มีทางสู้
และ Bigza ก็ขอฝากทุกๆท่าน ทุกวันนี้จิดใจคนเหี้ยมโหดนัก จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อไหร่ไม่รู้ ทางที่ดี ควรดูแลผู้ใหญ่ในบ้านท่าน ไม่ควรปล่อยให้อยู่คนเดียวดีที่สุดนะคะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์