จับได้แล้ว ฆ่าสาวเปลือย ให้รถไฟทับ

"ร่วมหลับนอนไม่มีเงินจ่าย โดนด่าเลยฆ่าทิ้ง"

ภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


จับแล้ว 2 ฆาตกรโหดฆ่าเปลือยสาวแล้วให้รถไฟทับอำพรางคดี ตร.บุรีรัมย์สืบจนรู้ว่าผู้ตายเป็นสาวบริการ ก่อนเกิดเหตุออกไปกับ 2 หนุ่มเลยตามไปรวบตัวได้ทั้งคู่ ตามไปค้นบ้านเจอมีดของกลาง สารภาพสิ้นก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์กับผู้ตายแล้วขอหลับนอนด้วย พอเสร็จกิจผู้ตายก็ทวงเงินค่าตัว พอไม่มีให้เลยด่าทอรุนแรง จึงลงมือซ้อมแล้วเชือดคอดับ อุ้มศพไปให้รถไฟทับอำพรางคดี

จากกรณีตำรวจสภ.อ.เมืองบุรีรัมย์พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30-40 ปีตายเปลือยถูกรถไฟทับร่างเละ โดยเบื้องต้นไม่มีหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นคาดว่าถูกสังหารมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาพาดรางรถไฟให้รถไฟทับเพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

"พบผู้ตายเป็นสาวขายบริการ"


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.อ.สหรัฐ ประสงค์นิจกิจ ผกก.สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ พ.ต.ท.ภัฏ มณีโชติ รองผกก.(ป.) พ.ต.ท.สุธีร์ ตรุโนภาส รองผกก(สส.) พ.ต.ท.สุบรรณ บุญหลักคำ พงส.สบ.3 พ.ต.ต.นิธิศ บุญเมฆ สว.สส. พร้อมกำลังเข้าจับกุมตัวนายฤทธิ์ เขตแขนรัมย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.8 ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นายพิชัย หรือ หน่อย กินรัมย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.7 ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ 2 ฆาตกรโหดร่วมกันก่อเหตุข่มขืนแล้วใช้มีดปลายแหลมแทงน.ส.ดำ ไม่ทราบชื่อสกุล อายุ 40 ปี แล้วช่วยกันหามร่างไปขึงพาดบนรางรถไฟให้รถไฟทับร่างแหลกละเอียดเพื่ออำพรางคดี

โดยคดีดังกล่าว พ.ต.ต.นิธิศ บุญเมฆ สว.สส. สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ สืบสวนจากการนำภาพถ่ายหน้าผู้ตายออกตระเวนสืบสวนจนทราบว่าผู้ตายคือน.ส.ดำ ไม่ทราบนามสกุล เป็นหญิงเร่ร่อนขายบริการบริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ โดยคืนก่อนเกิดเหตุพบว่าผู้ตายออกไปกับนายฤทธิ์ นายพิชัย และนางเสาร์ หรือ ลำใย ชำรัมย์ อายุ 27 ปี เมียของนายฤทธิ์

"ตามจับคนร้ายได้ ยอมรับสารภาพ"


ต่อมา ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวนายฤทธิ์และนางเสาร์ไปที่ร้านขายน้ำดื่มแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ และควบคุมตัวนายพิชัย ซึ่งทำงานอยู่บริษัทขนส่งสินค้าในตลาดบุรีรัมย์ จากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักของนายพิชัยพบมีดปลายแหลม 1 เล่ม พร้อมเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนางเสาร์ ซึ่งตำรวจกันตัวเป็นพยาน ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายซึ่งมีความสัมพันธ์กับนายฤทธิ์และนายพิชัยมานาน ในคืนเกิดเหตุตนได้ชวนผู้ตายไปนั่งดื่มเบียร์บริเวณใต้สะพานสูงข้ามทางรถไฟ ต.ชุมเห็ด หลังเบียร์หมดไป 4 ขวด นายฤทธิ์ได้ขอหลับนอนกับผู้ตายโดยบอกจะจ่ายค่าตัวให้ และต่อมานายพิชัยก็ไปร่วมหลับนอนด้วย หลังจากทั้งคู่เสร็จกิจ ผู้ตายได้ขอเงินค่าตัว 100 บาท แต่ทั้ง 2 คนบอกไม่มีเงิน ทำให้ผู้ตายโมโหตะโกนด่าทอบุพการีด้วยความหยาบคายอย่างรุนแรงจนนายพิชัยโมโหลุกขึ้นเตะต่อยผู้ตายหลายครั้งจนสลบแล้วใช้มีดปลายแหลมปาดคอผู้ตาย ก่อนที่ทั้ง 2 ได้ช่วยกันอุ้มร่างเปลือยของผู้ตายไปวางพาดบนรถไฟจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดนั่งดื่มเบียร์ เพื่อให้รถไฟทับร่างแหลกอำพรางคดี ก่อนพากันหลบหนีจนมาถูกจับกุมดังกล่าว

"ทำแผนชาวบ้านรุมด่าทอ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายฤทธิ์และนายพิชัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางบรรดาไทยมุงจำนวนมากต่างพากันสาปแช่งด่าทอที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนลงมืออย่างเหี้ยมโหด

พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.บุรีรัมย์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญและเป็นที่สนใจของประชาชน เนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างสยดสยอง หลังตนสั่งการตำรวจชุดสืบสวนก็สามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีความสามารถ และทำให้ประชาชนอุ่นใจ ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันย้ายทำลายศพเพื่อปิดบังสาเหตุการตาย ซึ่งได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์