จับได้แล้ว!! ฆาตกรโหดฆ่าเด็กชาย 2 ขวบ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นคนคนนี้!!!

จับได้แล้ว!! ฆาตกรโหดฆ่าเด็กชาย 2 ขวบ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นคนคนนี้!!!


นับเป็นอีกคดีที่สุดสะเทือนขวัญจริงๆ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าฆาตกรโหดที่ทำกับเด็กตัวเล็กๆจะเป็นที่ใกล้ชิดและเลี้ยงดูมา จากรณีที่มีข่าวการหายตัวไปของ น้องวิศ วัย 2 ขวบ หายไปตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. ในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ อย่างมีปริศนาและไร้ร่องรอย ถึงแม้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จากหลายฝ่ายได้ช่วยกันระดมกำลังกันออกค้นหากันอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงขณะนี้เป็นเวลานานถึง 14 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบตัว จนวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา จนเวลาประมาณ 16.00 น.ทีมค้นหาได้พบร่างที่เชื่อว่าเป็นศพของน้องวิศ ที่ในร่องน้ำหลังโรงเรียนบ้านซำภู ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณเกือบ 3 กิโลเมตร

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายสนั่น อายุ 61 ปี ผู้เป็นตาแท้ๆของน้องวิศ โดยสอบเครียดอยู่หลายชั่วโมง กระทั่งนายสนั่นรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าน้องวิศเอง จากคำให้การนายสนั่นได้บอกว่าช่วงเย็นของวันที่ 11 ส.ค. ขณะที่ยายของเด็กออกไปซื้อของที่ตลาดตนนั่งไกวเปลหลานคนเล็กที่นอนหลับอยู่ และน้องวิศก็ได้ร้องไห้ไม่ยอมหยุดอยู่ตลอดเวลา ห้ามยังไงก็ไม่หยุดตนจึงโมโหมากบวกกับความเครียดที่ลูกๆทิ้งหลานไว้ให้ดูแลถึง 4 คน จึงบรรดาลโทสะเข้าบีบคอน้องวิศจนเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งไว้กลางเขาที่ห่างจากบ้านไป 500 เมตร เมื่อยายกลับมาไม่เห็นน้องวิศตนจึงแกล้งทำทีออกตามหาและได้ให้ชาวบ้านไปตามหาในสระน้ำ ก็ไม่เจอ และในช่วงค่ำตนก็อาศัยช่วงชุลมุนทำเป็นเดินหาอีกรอบและแอบเอาศพไปทิ้งในร่องน้ำซึ่งอยู่ลึกในป่าไปอีกเกือบ 1 กิโลฯ จากนั้นก็กลับออกมาและทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบศพน้องวิศ ในเวลาต่อมา

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำนายสนั่นเสร็จ ก็นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที โดยมีการคุ้มกันความปลอดภัยอย่างหนาแน่น เนื่องจากชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็พากันมามุงดูและตะโกนสาบแช่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์