จับได้แล้ว!1พ่อเล้า4แม่เล้าแม่ฮ่องสอน พบพฤติกรรมจัดหาสาวให้บิ๊กข้าราชการ

จับได้แล้ว!1พ่อเล้า4แม่เล้าแม่ฮ่องสอน พบพฤติกรรมจัดหาสาวให้บิ๊กข้าราชการ

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(ปคม.) ได้ขออนุมัติศาลอาญา รัชดาภิเษก ออกหมายจับผู้ต้องหาในขบวนการนำหญิงไปค้าประเวณี หรือค้ามนุษย์ ในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน รวม 5 ราย ประกอบด้วย นายมงคล เกียรติภักดีพงศ์ หรือแป๊ะ อายุ 30 ปี ชาวอ.เมืองแม่ฮ่องสอน, น.ส.ปัทมพร หรือ อึง อิ่นแก้ว อายุ 31 ปี ชาวผาบ่อง อ.เมืองแม่ฮ่องสอน, น.ส.กนกวรรณ หรือม่อม รัตนภักดี อายุ 22 ปี ชาว อ.เมืองแม่ฮ่องสอน, น.ส.ขวัญหทัย หรือตั๊ก ฤกษ์อุดม อายุ 39 ปี ชาว อ.ผาบ่อง อ.เมืองแม่ฮ่องสอน, น.ส.กัลยา หรือ จอย วุฒิคุณ อายุ 40 ปี ชาว อ.เมืองแม่ฮ่องสอน

ในฐานความผิดร่วมกันค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ข้อหาสบคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18ปี และผู้ที่สมคบกันกระทำผิดคนใดคนหนึ่งได้ลงมีอกระทำความผิดตามที่สมคบกัน เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นม , ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินนอมหรือไม่ก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆอันประกอบความผิดจะกระทำในหรือนอกราชอาณาจักรโดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี , โดยปราศจากเหตุอันควร ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุ15ปี แต่ไม่เกิน 18ปีไปเสียจากมารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยกระทำเพื่อหากำไร หรือเพื่ออนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 5 คนได้แล้ว จากการสืบสวนสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้เป็นธุรจัดหาหญิงสาวให้แก่กลุ่มข้าราชการระดับสูง โดยกระทำต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา


ที่มา posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์