จับได้แต่ไม่มีสลด! ไอ้หื่น ข่มขืนสาวกัมพูชา ต่อหน้าลูกวัย 5 เดือน

จับได้แต่ไม่มีสลด! ไอ้หื่น ข่มขืนสาวกัมพูชา ต่อหน้าลูกวัย 5 เดือน

ตำรวจสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ตามรวบไอ้หนุ่มหื่นกาม ที่บุกเข้าไปก่อเหตุข่มขืนคนงานสาวชาวกัมพูชา ต่อหน้าลูกน้อยวัย 5 เดือน ภายในแคมป์คนงานที่เพชรบุรีไว้ได้แล้ว ขณะขับรถ จยย. กลับมาเพื่อหมายข่มขืนซ้ำรอบ 2 รับสารภาพขับรถผ่านมาเห็นใบหน้าและรูปร่าง แล้วเกิดถูกใจจึงเข้าไปก่อเหตุ ตำรวจเร่งตรวจสอบประวัติพร้อมส่งตัวดำเนินคดี


จากกรณีมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน บุกเข้าไปข่มขืนนางดาว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ภายในที่พักคนงาน หมู่ 3 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยการใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าลูกสาววัย 5 เดือน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.59 ที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น


สำหรับความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 มิ.ย.59 พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.ท.ชนาวิน สุริยะพรหม สว.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมกำลังเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว. เพชรบุรี ร่วมกันจับกุมนายผดุงเกียรติ จันทร์แจ้ง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอย 4 ร่วมสุข ถนนเกาะหลัก ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าว ไว้ได้บริเวณหลังแค้มป์คนงานที่เกิดเหตุ


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ตรวจสอบรูปพรรณและรถ จยย.ของคนร้าย จากกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุ และลงตรวจสอบในพื้นที่ เนื่องจากคาดว่าคนร้ายจะเป็นบุคคลที่อยู่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียง จนกระทั่งในเวลา 11.30 น.ของวันเดียวกัน ก็พบนายผดุงเกียรติ ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีขาวคาดฟ้า หมายเลขทะเบียน รบว 346 กทม. ผ่านมาบริเวณ ถนนบัดไดอิฐ -วังบัว ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบรูปพรรณท่าทางและรถ จยย. พบว่าใกล้เคียงกับคนร้ายที่พบในกล้องวงจรปิด จึงเรียกขอตรวจสอบเบื้องต้น พบพฤติกรรมน่าสงสัยเนื่องจากไม่ใส่กางเกงในและให้การวกวน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน


จากการสอบสวนนายผดุงเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนนางดาว โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.คันดังกล่าวมา ก็พบนางดาว ยืนอยู่หน้าที่พักมีลักษณะใบหน้าและรูปร่างถูกใจ จึงเข้าไปใช้กำลังข่มบังคับข่มขืน ต่อมาวันนี้ตั้งใจจะมาข่มขืนซ้ำอีก แต่ก็มาถูกเจ้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์