จับโรคจิต จี้ข่มขืนนร. ทั่วหัวหิน

รวบแล้วหื่นโรคจิต ขับขี่จยย.ตระเวนจี้น.ร.ข่มขืนนับสิบราย จนหวาดผวากันไปทั่วหัวหิน
 
เผยเป็นสถาปนิกหนุ่มวัย 33 รับเหมาตกแต่งทั่วไป สารภาพเป็นคนร้ายก่อเหตุมาหลายครั้ง อ้างมีปัญหาทางจิต เคยมีภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นหญิงทั้งคู่ ก่อนจะเลิกราจากกันเพราะไม่มีความสุขทางเพศ จึงหันมาใช้วิธีขับจยย.ล่าเหยื่อ คาดไม่ถึงจะโดนจับง่ายๆ

จากกรณีคนร้ายโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนใช้มีดจี้ข่มขืนนักเรียนหญิงกว่า 10 คน ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบและยังจับตัวไม่ได้ จนเป็นที่หวาดผวากับผู้ปกครองกลัวลูกหลานตนเองตกเป็นเหยื่อ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสเกตช์ภาพคนร้าย ออกแจกจ่ายทั่วและตั้งเงินรางวัลนำจับหรือชี้เบาะแสคนร้าย 1 หมื่นบาทนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 มี.ค. พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง ผกก.สภ.หัวหิน

พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รองผกก.สส. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เพชรศรี สว.สส.สภ.หัวหิน ร่วมกันจับกุมตัวนายอัครราช หรือเอ็ด รัตนดี อายุ 33 ปี สถาปนิกรับเหมาตกแต่งทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 108/7 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ โดยมีพยานยืนยันว่า นายอัครราชมีใบหน้าคล้ายกับภาพสเกตช์คนร้ายที่ข่มขืนนักเรียนนักศึกษาในเขต อ.หัวหิน

จากการสอบสวนนายอัครราชให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงมาแล้วหลายครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ตนมีภรรยาและลูกสาว 2 คน อายุ 8 ขวบ และ 2 ขวบ ต่อมาเลิกร้างกันไปและมีภรรยาใหม่ สาเหตุที่เลิกร้างกันเนื่องจากตนมีปัญหาเรื่องหลับนอนกับภรรยา ทำให้เกิดปัญหาความสุขทางเพศ ประกอบกับมีนิสัยชอบเด็กๆ จึงใช้รถจักรยานยนต์ออกตระเวนหาเหยื่อ หลอกให้เหยื่อขึ้นรถแล้วใช้มีดคัตเตอร์จี้นักเรียนนักศึกษา ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยที่ผ่านมาก่อเหตุมาแล้วนับสิบราย จนกระทั่งชะล่าใจไม่คิดว่าจะถูกจับกุม

หลังสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอัครราชให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำขยายผลต่อไป เนื่องจากมีหลายคดีและจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป ท่ามกลางพ่อแม่ของเหยื่อที่มารุมดูและสาปแช่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์