จับโจ๋หึงโหด-ขังทรมานแฟนสาว14 ไม้ทุบน่วม-กล้อนผม

จับโจ๋หึงโหด-ขังทรมานแฟนสาว14 ไม้ทุบน่วม-กล้อนผม

จับโจ๋หึงโหด-ขังทรมานแฟนสาว14 ไม้ทุบน่วม-กล้อนผม อ้างโมโหมีหนุ่มมาจีบ

ตร.บางพลีรวบหนุ่มโหด หึง แฟนสาวอายุ 14 ใช้ไม้หน้าสามดักตีน่วม ก่อนใช้กรรไกรกล้อนผมนำตัวไปขังไว้ในห้องพัก ไม่ให้ออกไปไหน ฝ่ายสาวฉวยโอกาสตอนเผลอ แอบโทร.หาแม่ แจ้งตร.บุกช่วยออกมาได้ ก่อนตามรวบตัวแฟนหนุ่ม สารภาพรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เพิ่งคบกันได้ 3 เดือน แต่ฝ่ายเด็กสาวมีหนุ่มติดพันหลายราย เลยหึงจนทนไม่ไหว ตร.สั่งดำเนินคดี 5 ข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มี.ค. พล.ต.ต. ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ พ.ต.อ. สมชัย อินตามพวง รอง ผบก. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภูวนาท แก่นจันทร์ สว.สส. ร่วมกันแถลงจับกุมนาย อภิวัฒน์ หรือปู พุกเจริญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/5 ม.3 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุ 13 ปี ตามหมายจับศาลสมุทรปราการ ที่ 128/2557 พร้อมของกลางไม้ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าเปื้อนเลือด 1 ชุด

พล.ต.ต. ธัชชัยเผยว่า คดีนี้สืบเนื่องจากมารดาของด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี

นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวถูกนายอภิวัฒน์ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย รวมทั้งกักขังไว้ที่ห้องพักในบ้านเอื้ออาทรบางโฉลง ม.3 ต.บางแก้ว อ.บางพลี หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตร.จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบแต่ด.ญ.บี อยู่ในห้องเพียงลำพัง

ในสภาพร่างกายบอบช้ำ มีร่อยรอยถูกตีด้วยไม้จนฟกช้ำเป็นจ้ำๆ ผมบนศีรษะถูกกล้อนจนแหว่ง จึงนำตัวส่งร.พ.บางพลี เบื้องต้นด.ญ.บีให้การว่าถูกนายอภิวัฒน์นำตัวไปกักขังไว้ที่ห้องดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. โดยตนอาศัยจังหวะช่วงที่นายอภิวัฒน์เผลอ โทรศัพท์ติดต่อให้มารดามาช่วยเหลือ

พล.ต.ต.ธัชชัยเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำอยู่นั้น นายอภิวัฒน์ติดต่อมาให้ ผู้เสียหายไปพบบริเวณหมู่บ้านอุบลศรี ต.แพรกษา อ.เมือง
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปดักรอ ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวน นาย อภิวัฒน์รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีตามร่างกายของเด็กหญิงผู้เสียหายจริง และใช้กรรไกรกล้อนผมด้วย เนื่องจากหึงหวงที่มีชายหนุ่มคนอื่นมาติดพัน นอกจากนี้ยังห้ามไม่ให้ออกจากห้อง โดยให้การอีกว่ารู้จักกับด.ญ.บีผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนคบหาเป็นแฟนกันมาได้ 3 เดือน แต่มาช่วงหลังด.ญ.บีมีหนุ่มๆ มาติดพันหลายคน จนเกิดความหึงหวง จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีนาย อภิวัฒน์ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน

โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ ตาม, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ทั้งนี้จากการสอบประวัตินายอภิวัฒน์ พบว่าเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหารับของโจร และคดีเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์