จับโจ๋รัดคอฆ่าซี7ดับคาโรงแรม

"บุกเข้ารวบตัวพร้อมของกลาง"


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.อ.สุรกฤษฎ์ มาลีสี ผกก.สภ.อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ปรีชา นำหาโชค รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.อำนวย แย้มมาก สวส.(สบ 3) พร้อมกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ นำหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าจับกุมตัวนายขมิ้น เรือศรีจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 160/1 หมู่ที่ 3 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กทน-587 ชัยนาท นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.อ.เดิมบางนางบวช

นายขมิ้น ให้การรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่โรงสีข้าวแห่งหนึ่งใน ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช ช่วงบ่ายของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เดินอยู่ริมถนนบริเวณด้านหน้า ร.ร.ธรรมโชติศึกษาลัย

"ขอเสพสมผู้ตายไม่ยอมจึงปลุกปล้ำ"


เขตเทศบาลตำบลเขาพระ เพื่อมาขึ้นรถยนต์โดยสารที่ริมถนนสุพรรณบุรี-ชัยนาท กลับบ้านพักได้มีนายศิริชัย ขุมเพชร อายุ 44 ปี รับราชการในตำแหน่งอาจารย์ 2 ระดับ 7 ร.ร.ชัยนาทพิทยาคม อ.เมือง จ.ชัยนาท อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 256/28 ซอยเทศบาล 17 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ได้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวผ่านมา เมื่อพบตนซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้หยุดรถสอบถามและ อาสาพาไปส่งขึ้นรถยนต์โดยสาร

เมื่อตนขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถจยย. นายศิริชัยผู้ตายกลับพาตนเข้าโรงแรมสุขนคร ตลาดท่าช้าง หมู่ 5 เขตเทศบาล ต.เขาพระ พร้อมกับเปิดห้องพักหมายเลข 203 ขณะที่เข้าไปอยู่ในห้อง ผู้ตายพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมเพื่อจะขอเสพสม แต่ตนไม่ยินยอมจึงเกิดการกอดรัดปลุกปล้ำกันขึ้น

"ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต"


ตนได้จับผู้ตายมัดมือมัดเท้าแล้วใช้เข็มขัดรัดคอนำไปไว้ในห้องน้ำ จากนั้นได้ขับขี่รถจยย.ของผู้ตายหลบหนีไป โดยไม่คิดว่านายศิริชัยจะเสียชีวิต จึงได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านเกิด อ.ลาดยาว และนำรถจยย.คันดังกล่าวมาใช้ขับขี่

พ.ต.ท.อำนวย กล่าวว่า ในฐานะสวส.ผู้รับผิดชอบคดีนี้ได้พยายามสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ว่าได้ตรวจยึดรถจยย.คันดังกล่าวไว้ ขณะที่นายขมิ้นขับขี่อยู่ในตลาดลาดยาว เพราะไม่มีหลักฐานที่ไปที่มา หลังจากตรวจสอบทะเบียนทราบว่านายศิริชัยเป็นเจ้าของ และเกิดเหตุถูกฆ่ารัดคอในพื้นที่ของสภ.อ.เดิมบางนางบวช จากนั้นจึงเดินทางไปที่อ.ลาดยาว ขอความร่วมมือเข้าจับกุมตัวนายขมิ้นนำมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์