จับโจ๋มั่วปาร์ตี้ยาอีคา13เหรียญ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ปป.สน.หัวหมาก

รับแจ้งว่ามีการลักลอบมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยา ภายในห้องพักที่ 201-202 อาคาร 2 ของอาคาร 13 เหรียญ สาขาพระราม 9 ซอยพระราม 9 ที่ 47 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. หลังรับแจ้งจึงได้ร่วมกับพ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สว.สส.สน.หัวหมาก พ.ต.ต.ประสาน ฝึกฝน สว.สป.สน.หัวหมาก พ.ต.ต.สุจินต์ สมศรี สวป.สน.หัวหมาก นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ทั้งหมด 34 คน แบ่งเป็นชาย 26 คน หญิง 8 คน พร้อมของกลางวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท (ไฟร์ไฟร์) จำนวน 1 แฝง บรรจุ 8 เม็ด, ยาเคตามีนชนิดน้ำ 2 ขวด ชนิดเม็ด 1 ถุงเล็ก ยาอีครึ่งเม็ด และอุปกรณ์เสพยาเสพติดประกอบด้วย เทียนไข กระป๋องน้ำอัดลมผ่าซีก ไฟแช็ก อุปกรณ์ฉายแสงไฟ 1 ชุด และเครื่องเล่นวีซีดี 1 ชุด

พ.ต.ท.โชติวัฒน์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า

ภายในห้องพักที่ 201-202 มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน มาทำการมั่วสุมเสพยาภายในห้อง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบห้องทั้งสองที่อยู่ติดกันมีเสียงเพลงดังเล็ดลอดออกมา จึงเรียกให้เปิดประตูและเข้าไปตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังเสพยาและเปิดเพลงเต้นรำกันอย่างเมามัน จึงทำการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดจำนวน 18 ราย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดไปดื่มสุราที่ร้านบาหลี ย่านรัชดา

ก่อนจะนัดแนะกันมาเปิดห้องเพื่อมั่วยากันต่อ สำหรับยาเสพติดที่พบไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) และวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์