จับโจ๋ซาดิสต์ ข่มขืน2นร. ใช้มีดกรีดซ้ำ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

รวบ 2 เดนโจ๋ซาดิสต์ ปล้นข่มขืน 2 นักเรียนสาว ไม่หนำใจใช้มีดกรีดตามอวัยวะและรุมทำร้ายร่างกายเหยื่อ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พบประวัติโชกโชน ก่อเหตุมาแล้วในหลายท้องที่...


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 กค. ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3

พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.อำนาจ อันอาตม์งาม รอง ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.สมบัติ คงพิบูลย์ ผบก.ภ.จ.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.พิษณุ วัตถุ ผกก.สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ร่วมแถลงข่าวการจับกุม 2 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์ และข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย คือนายปัญญา แน่นอุดร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 7 ต.โนนสว่าง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด และ นายธันวา บุญหนา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 211 หมู่ที่ 14 ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ฮอนด้า คลิ๊กไอ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน ขธธ-712 ร้อยเอ็ด รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊กไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขธษ-493 บุรีรัมย์ (ของผู้เสียหาย) โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง (ของผู้เสียหาย) พร้อมมีดปลายแหลม 1 เล่ม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำ ของวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ น.ส.เป้ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ และ น.ส.บุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊กไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขธษ-493 บุรีรัมย์ จะกลับบ้านพักในอำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ โดยมี น.ส.เป้  เป็นคนขับ และ น.ส.บุ๋ม ฯ นั้งซ้อนท้าย และเมื่อขับมาตามถนนสายพุทไธสง-บ้านใหม่ไชยพจน์ บริเวณทางแยกเข้าบ้านหายโศก ต.หายโศก อ.พุทไธสง ได้ถูกคนร้ายทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาประกบก่อนที่คนร้ายที่นั้งซ้อนท้ายชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ น.ส.เป้ และบังคับให้จอดรถ จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้ใช้มีดจี้บังคับเหยื่อทั้ง 2 คน เดินเข้าไปภายในป่าข้างทาง

ก่อนที่นายปัญญา ฯ ที่ใช้มีดจี้ น.ส.เป้ จะพาเดินแยกตัวออกมาและลงมือบังคับข่มขืน น.ส.เป้ จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

จากนั้น จึงนำตัวมานั้งร่วมกับ น.ส.บุ๋มฯ ที่นั้งอยู่กับนายธันวา ฯ และหลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้ลงมือทำร้ายร่างกายเหยื่อเคราะห์ร้ายทั้งคู่ ทั้งเตะ ต่อย ที่ใบหน้าและบริเวณลำตัว โดยไม่สนใจเสียงร้องขอชีวิตจากเหยื่อทั้งคู่ ต่อมาคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ใช้อาวุธมีดกรีดที่บริเวณลำคอของ น.ส.เป้ และกรีดที่บริเวณลำตัวของ น.ส.บุ๋ม ฯ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 2 ได้นำทรัพย์สินเป็น เงินสดจำนวน 500 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ของผู้เสีย ก่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งเหยื่อเคราะห์ร้ายทั้ง 2 คน ได้พยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ผ่านมาจนมีผู้ผ่านมาพบเห็น นำตัวส่งโรงพยาบาล 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งได้นำพยานมาสะเก็ตภาพคนร้าย

จนกระทั้งสืบทราบว่าเป็นนายปัญญา และนายธันวา จึงได้ขอหมายจับกุมจากศาลจังหวัดบุรีรัมย์ จนสามารถจับกุมตัวนายธันวา ได้ที่บ้านพักดังกล่าว ก่อนขยายผลจับกุมตัวนายปัญญา ได้ในเวลาต่อมาพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือ ของผู้เสียหาย

เบื้องต้นทั้ง 2 คน ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง

จากการสอบสวนทราบว่ารถจักรยานยนต์ คันที่คนร้ายนำมาลงมือนั้น ได้ร่วมกันชิงทรัพย์มาจากจังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 30 มิย. ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 2 พบว่า มีหมายจับคดีข่มขืนที่ท้องที่จังหวัดสมุทรปราการ และทั้ง 2 คนเคยต้องคดีลักทรัพย์ ติดสถานพินิจมาแล้ว 2 ปี สำหรับเหยื่อสาวทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์