จับโจ๋ค้ายาบ้าตีตราแอปเปิล

จับโจ๋ค้ายาบ้าตีตราแอปเปิล

ตำรวจ กก.สส.น.8 ตามรวบหนุ่มวัย 23 ปี ลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่ราษฎร์บูรณะ โดยใช้วิธีการบรรจุหีบห่อลักษณะต่างๆเพื่ออำพรางสายตาเจ้าหน้าที่ ล่าสุดนำยาบ้าใส่ซองสีดำ สกรีนลายโทรศัพท์ยี่ห้อดัง "แอปเปิล" ระบุว่าเป็นรุ่น 5 เอส ส่งตีตลาดลูกค้า

เมื่อเวลา  23.30 น.วันที่  9 ต.ค. พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 นำกำลังฝ่ายสืบสวน กก.สส.น.8
 
เข้าจับกุม นายสมชาย หรือบู๊ ยินดี อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2 มัด รวม 4,000  เม็ด รถ จยย.ยามาฮ่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณแยกราษฎร์บูรณะ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายลับว่า นายสมชายมีพฤติการณ์ลักลอบขายยาเสพติดให้กับลูกค้าในท้องที่ราษฎร์บูรณะ โดยจะใช้วิธีต่างๆนานาเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ ทั้งใส่ในกล่องขนม กล่องโทรศัพท์มือถือ ล่าสุดได้นำยาบ้าบรรจุซองสีดำทึบ และหน้าซองจะสกรีนตราโทรศัพท์ยี่ห้อดัง "แอปเปิล" ระบุว่าเป็นรุ่น 5 เอส ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักเสพ

จากการสอบสวน นายสมชายผู้ต้องหา ให้การรับภาพ รับยาบ้ามาจากย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ  ครั้งประมาณ 2,000-4,000 เม็ด
 
โดยมีผู้นำมาวางไว้ให้ที่ใต้สะพานลอยย่านพระประแดงตามที่นัดแนะกันไว้ จากนั้นตนก็จะนำมาเก็บไว้ ที่บ้านในชุมชนหมอผึ้งอุทิศ แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ เพื่อรอส่งต่อให้กับเอเย่นต์อีกทอดหนึ่ง ซึ่งจะได้ค่าจ้างครั้งละประมาณ 5,000 บาท โดยทำมาแล้วหลายครั้งในช่วงตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ก่อนนำส่งตัวพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ นำไปสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


จับโจ๋ค้ายาบ้าตีตราแอปเปิล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์