จับโจ๋17 มอมเบียร์ พาด.ญ.เข้าม่านรูด!!

1 เม.ย. 58  เมื่อเวลา 05.45 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชุมพร รับแจ้งจาก นาย ส (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ว่าได้ควบคุมตัว นาย ค อายุ 17 ปี ซึ่งได้พาตัว ด.ญ. ง อายุ 13 ปี ลูกสาวไปรุมโทรมข่มขืน ขอให้ ตร.สายตรวจไปรับตัวมาที่ สภ.อ.ละแม ด้วย
 
หลังรับแจ้ง ตร.สายตรวจรถยนต์ละแม ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ นำตัว นาย ค และนาง จ แม่ของนาย ค พร้อมด้วย นาย ส ด.ญ. ง มายัง สภ.ละแม พ.ต.ท.นิรันดร์ สอบสวน นาย ส. ให้การว่า ในช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ ตัวเองพร้อมด้วยภรรยา และลูกสาว เดินทางไปร่วมงานศพของญาติในพื้นที่ ต.ละแม จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. จะเดินทางกลับบ้าน พบว่า ลูกสาวหายไป จึงสอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า ด.ญ. ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปงานบวชที่ปากน้ำละแม ต.ละแม เพื่อไปชมการแสดงดนตรีในงานบวช จึงติดตามไป แต่ไม่พบ ด.ญ. ง
 
สอบถามเด็กวัยรุ่นในงานบวช ได้บอกว่า ด.ญ. ง ไปกับวัยรุ่นชาย 3 คน ที่ตลาดละแม มั่นใจว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาว จึงออกหาลูกสาวตามโรงแรมม่านรูดต่างๆ ในตัวเมืองละแม
 
กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. ไปที่โรงแรมม่านรูด ริมถนนเอเชีย 41 พบรถจักรยานยนต์ที่ลูกสาวขับขี่มาหน้าห้องเบอร์ 6 จึงไปเคาะประตูเรียก เมื่อเปิดประตูออกมาก็แทบใจสลาย เมื่อเห็นว่าลูกสาวนอนอยู่บนเตียงกับชายวัยรุ่น 3 คน วัยรุ่นชาย 2 คน กระโดดวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืด ควบคุมตัวได้คนหนึ่งคือ นาย ค นำไปยังบ้านของนาย ค พบกับนาง จ ก่อนแจ้งตำรวจให้เข้าไปรับตัว
 
เบื้องต้น ด.ญ. ง ให้การว่า เมื่อไปชมการแสดงดนตรีในงานบวช นาย ค เข้ามาชักชวนดื่มเบียร์ เห็นว่าเคยเป็นนักเรียนรุ่นพี่ที่โรงเรียนมัธยม แต่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ เมื่อถูกคะยั้นคะยอ จึงดื่มจนมีอาการมึนเมา
 
ต่อมา นาย ค พร้อมกับ วัยรุ่น อายุ 17 ปี อีก 2 คน ขับจักรยานยนต์ 2 คัน พาไปยังโรงแรมม่านรูด และ นาย ค ได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ ด.ญ. ง จะหลับไปด้วยความเมา กระทั่งนาย ส พ่อของ ด.ญ. ง ตามมาพบ ส่วนวัยรุ่นอีก 2 คน จะร่วมข่มขืนด้วยหรือไม่ ด.ญ. ง ยังไม่ยอมให้การพาดพิงถึง ส่วนนาย ค ยังให้การปฏิเสธ ที่พา ด.ญ. ง เข้าโรงแรมนั้นก็เพราะง่วง ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ส่งตัว ด.ญ. ง ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ละแม และออกติดตามวัยรุ่นที่หลบหนีไปอีก 2 คน มาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป โดยจะแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
พ่อของ ด.ญ. ง กล่าวว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมรับเงินเพื่อยุติคดีแน่นอน เนื่องจาก ด.ญ. ง เป็นลูกคนเดียวเพิ่งเรียนหนังสือแค่ชั้น ม.1 เท่านั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์