จับโจรแสบตระเวนงัดรถทั่วประเทศ

"คนร้ายงัดรถ ระดมสกัดจนจับได้"


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.ต.เจตชนินทร์ นุงกระโทก ร้อยเวร สภ.อ. เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดรถยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านน้องเจ ริมถนนสายเสนา-บางซ้าย หมู่ 2 ต.สามกอ อ.เสนา แล้วขับรถหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอเสนา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรัชชัย คงรอต ผกก.

และกำลังชุดสืบสวนรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับวิทยุสกัดจับคนร้าย กระทั่งสามารถสกัดจับได้บริเวณหน้าวัดสามกอ เป็นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน สล 4547 กรุงเทพมหานคร แต่จากการตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียนปลอม ส่วนทะเบียนจริงคือ ศอ 6905 กรุงเทพมหานคร

"พบของกลางเพียบ"


นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในรถ พบของกลางจำนวนมากประกอบด้วย บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ นาฬิกาแฟชั่นแบบชาย-หญิง 30 เรือน โทรศัพท์มือถือ 15 เครื่อง กระเป๋าเงิน 2 ใบ เครื่องเล่นเอ็มพี 3 จำนวน 1 เครื่อง

กล้องถ่ายรูป 5 ตัว ไขควง 3 อัน มีด 2 เล่ม เงินสด 10,300 บาท และแผ่นป้ายทะเบียนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวชายในรถ 2 คนคือ นายกิตติโชค ทองสุข อายุ 39 ปี และนายอานนท์ สุทธิวราการ อายุ 22 ปี ไปสอบสวนที่ สภ.อ. เสนา

"ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ"


ต่อมาได้มีผู้เสียหาย 3 รายมาชี้ยืนยันว่า ทรัพย์สินของกลางที่พบในรถของผู้ต้องหา เป็นทรัพย์สินของตนเองที่ถูกคนร้ายงัดเอาไปจากในรถที่จอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว

แต่จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเอง แต่ทั้งนี้จากการตรวจสอบทรัพย์สินของกลาง พบว่าคนร้ายได้ตระเวนงัดรถเพื่อขโมยทรัพย์สินมาแล้วทั้งในภาคเหนือ อีสาน และใต้.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์