จับโจรแช็ตไลน์ลวงเด็กม.3 หลอกขายโทรศัพท์ราคาถูก จากนั้นพาไปข่มขืน

จับโจรแช็ตไลน์ลวงเด็กม.3 หลอกขายโทรศัพท์ราคาถูก จากนั้นพาไปข่มขืน

จับโจรแช็ตไลน์ลวงเด็กม.3 หลอกขายโทรศัพท์ราคาถูก จากนั้นพาไปข่มขืน ก่อนชิงทรัพย์เผ่นหนี

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สุธน จิตภูมิศักดิ์ พงส.สภ.บางบัวทอง

นำตัวนายจิณวัตร์ วัจนะคุปต์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนน.ร.ม.3 วัย 15 ปีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ไม่สามารถทำแผนได้ต้องรีบนำตัวกลับเนื่องจากมีญาติผู้เสียหายฮือจะรุม ประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากน.ส.เอ(นามสมมติ)อายุ 15 ปี


ว่าถูกชายวัยรุ่นที่รู้จักและติดต่อทางแอพพิเคชั่นไลน์ว่า จะขายโทรศัพท์ให้ในราคาถูกเหยื่อหลงเชื่อ จึงไปพบคนร้ายที่เขต อ.เมืองปทุมธานี จากนั้นคนร้ายพาขึ้นรถจยย.บอกว่าจะพาไปเอาโทรศัพท์จนมาถึงซอยเปลี่ยวท้องที่ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คนร้ายได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อก่อนชิงทรัพย์สินโทรศัพท์กับเงินอีก 120 บาทขี่รถจยย.หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อวันที่ 18 พ.ย.ชุดสืบสวน จ.ปทุมธานี และชุดสืบสภ.บางบัวทอง สืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายจิณวัตร์ วัจนะคุปต์ อายุ 22 ปี


จึงขอหมายศาลจ.นนทบุรี ที่ 562/2557 ลงวันที่ 18 พ.ย.57 เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นและลักทรัพย์พร้อมของกลางโทรศัพท์เหยื่อ รถจยย.ยามาฮ่าทะเบียน สบษ-524 กทม.และมีดยาว 6 นิ้ว

พบผู้ต้องหา มีหมายจับของตำรวจปทุมธานีอยู่ 5 หมายจับคดีชิงทรัพย์ คดียักยอกทรัพย์และสมัยเป็นเยาวชนเคยถูกจับคดียาเสพติด 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดคดีจำหน่ายมียาบ้า 2.500 เม็ด แต่ต่อสู้คดีหลุดพ้นคุกได้ 5 เดือนก็มาก่อเหตุชิงทรัพย์อีกหลายครั้งรวมถึงคดีข่มขืน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์