จับโจรชั่ว!! ขโมยแม้กระทั่งถาดหลุม เด็กประถม


สองตีนแมวเมืองปากน้ำสุดชั่ว ย่องเบาเข้าโรงอาหารโรงเรียน ขโมยหม้อหุงข้าว กับถาดหลุม ทำเอานักเรียนประถมกว่า 500 คน อดกินอาหารเช้า ตำรวจโชว์ผลงานตามรวบทันควัน ได้ของกลางกลับมาประกอบอาหารให้เด็กได้ทันมื้อกลางวัน

วันนี้ ( 15 ม.ค. ) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ ร้อยเวร สภ.อ. เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในโรงเรียนวัดราษฎร์โพธิทอง ม.5 ต.ท้ายบ้าน อ. เมือง จ.สมุทรปราการ คนร้ายได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ,พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส. และตำรวจหน่วยวิทยาการ

ตรวจสอบโรงเรียนดังกล่าว


เปิดสอนตั้ง แต่อนุบาล-ป.6 จุดเกิดเหตุเป็นโรงอาหาร ซึ่งพบว่าคนร้ายได้ปีนกำแพงโรงเรียนเข้ามาทำการงัดประตูห้องเก็บอุปกรณ์ และขโมยเอาหม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาด 10 กก.จำนวน 2 ใบ ขนาด 5 กก.จำนวน 1 ใบ และถาดหลุมอลูมิเนียมที่ใช้ใส่อาหารให้เด็กนักเรียนจำนวน 180 ใบ ไปด้วย



นายสมหมาย พุ่มลำเจียก ผอ.รร.วัดราษฎร์โพธิทอง ให้การว่า


คนร้ายน่าจะแอบเข้ามาก่อเหตุ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนเมื่อเช้าวันนี้ขณะที่แม่บ้านของทางโรงเรียนจะมาประกอบอาหารให้เด็กนักเรียนรับประทานในมื้อเช้าจึงพบว่าหม้อหุงข้าวและถาดหลุมได้หายไป ทำให้นักเรียนทั้งหมดในโรงเรียนกว่า 500 คนไม่ได้รับประทานอาหารเช้า

ตนจึงสั่งการให้เด็กนักเรียนทั่งหมดช่วยกันระดมค้นหาของที่หายไปภายในป่ารอบโรงเรียน เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะนำไปซุกซ่อนไว้แต่ก็ไม่พบ

อย่างไรก็ดี


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานแวดล้อมละแวกโรงเรียน กระทั่งสามารถจับกุม นายเกียติดำรงค์ น้อยนิวร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ.สมุทรปราการ และนางปราณี ฤษธิชู อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/4 ม.4 ต.วังอ่าง อ. ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ผู้ก่อเหตุได้




โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า


ได้นั่งดื่มสุรากับพวกอีกจำนวน 3 คน ใกล้กับโรงเรียน กระทั่งเมาได้ที่ นายเกียติดำรงค์ จึงชักชวนนางปราณี เข้าไปลักทรัพย์ ภายในโรงเรียน และนำหม้อหุงข้าวไปซุกซ่อนไว้ภายในป่าละเมาะใกล้บ้าน ส่วนถาดอลูมิเนียมได้ใส่กระสอบถ่วงน้ำ ไว้ในคลองข้างโรงเรียน เพื่อเตรียมนำออกไปขาย

ตำรวจจึงนำตัวไปงมของกลางภายในคลอง


กระทั่งได้ของกลางทั้งหมด ทำให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนดีใจเป็นอย่างมากเนื่องจากทางโรงเรียน สามารถนำอุปกรณ์มาทำอาหารให้รับประทานได้ทันในมื้อเที่ยง ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนถูกควบคุมตัวไปดำเนินดีในข้อหาลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์