จับโคโยตี้-นศ.สาว ปาร์ตี้ยาอี! คาคอนโด-กลางกรุง

จับโคโยตี้พร้อมเพื่อนชาย หลังรวบหัวโจก เอเยนต์ยานรก แล้วขยายผลต่อ


ตร.บุกทลายปาร์ตี้ยาอีคอนโดฯกลางกรุง รวบ 1 หนุ่ม 2 สาวมั่วยาอยู่ภายในห้องพร้อมของกลาง หลังจับหัวหน้ากลุ่มที่เป็นเอเยนต์ได้ ให้การมีเพื่อนกำลังจัดปาร์ตี้อยู่ในห้องพักจึงไปบุกทลาย พบ 3 หนุ่มสาวกำลังมั่วยากัน โดย 2 สาวคนหนึ่งเป็นน.ศ.ราชภัฏ อีกคนเป็นสาวโคโยตี้และเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆ ส่วนผู้ชายเคยต้องคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษมา สารภาพมาจัดปาร์ตี้ยากันหลายครั้งแล้ว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ที่ศูนย์ประดิษฐ์มนูธรรม กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 (บก.น.4) พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.มันทาร อภัยวงศ์ รองผบก. พ.ต.อ.กัมปนาท โสภโณดร ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สามารถ แก้วมณี รองผกก.ป. พ.ต.ต.หฤษฏ์ คำจุมพล สวป. ร.ต.อ.จรูญศักดิ์ ทิมาชัย รองสวป. ร่วมแถลงข่าวการจับกุมมั่วสุมเสพยาเสพติด

จับกุมผู้เสพ 3 คน พร้อมด้วยของกลาง


สำหรับผู้ต้องหาประกอบด้วย นายณัฐพล ดิลกเลิศพลากร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 525/25 ม.6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่แผนกคอมพิวเตอร์บริษัทแห่งหนึ่ง นายชาญชัย เสนียาภา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/128 ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.วีรวดี หรือวิว วิไลลักษณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/159 ม.10 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. เป็นนักศึกษาปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏในกทม.แห่งหนึ่ง แฟนสาวของนายณัฐพล และน.ส.ศิริพร หรือจอย กองศรี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 351/16 ม.7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยจับกุมได้ที่ 71 คลับอพาร์ตเมนต์ ซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ภายในห้องเลขที่ 407 พร้อมของกลางยาอี 21 เม็ด ยาไอซ์ 25 ถุง ยาเค 3 ขวด วัตถุออกฤทธิ์ประเภท 4 (ไฟว์ไฟว์) เครื่องชั่งน้ำหนักวัดตวงยาเสพติด 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม-สมุดธนาคารจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น. วันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย พร้อมกำลังออกตรวจพื้นที่ตามถนนและซอยนาคนิวาส 6 หรือซอยสหกรณ์ 1 ฝั่งตะวันออก พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน ภช 9526 กทม. จอดอยู่กลางซอยในที่เปลี่ยวมืดในลักษณะต้องสงสัย จึงเข้าตรวจค้นพบนายณัฐพล อยู่ในรถพร้อมยาอีจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวน

พล.ต.ต.วิทยากล่าวต่อไปว่า จากการสอบสวนนายณัฐพลให้การว่ายังมีพรรคพวกที่กำลังจัดปาร์ตี้ยาอีอยู่ภายในห้องพักที่ 71 คลับอพาร์ตเมนต์

จึงนำกำลังไปที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เมื่อไปถึงหน้าห้องเลขที่ 407 มีกลิ่นยาเสพติดโชยออกมา จึงบุกเข้าไปพบชาย 1 คน หญิง 2 คน อยู่ในห้องพร้อมของกลางดังกล่าว จึงตรวจยึดและจับกุมตัวมาตรวจปัสสาวะ พบว่าสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองและเสพยาเสพติด สำหรับนายณัฐพลเป็นเอเยนต์ยาเสพติดคนสำคัญ นำยาเสพติดไปจำหน่ายให้กับลูกค้าตามสถานบันเทิง ส่วนนายชาญชัยเพิ่งพ้นโทษในข้อหาครอบครองยาเสพติดออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลไปยังเครือข่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป ด้านน.ส.ศิริพร กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับน.ส.วีรวดี โดยก่อนหน้าเคยมีอาชีพนักเต้นโคโยตี้ตามร้านอาหารและผับต่างๆ ปัจจุบันรับงานเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆ ที่ผ่านมากลุ่มของนายณัฐพลซึ่งเป็นเพื่อนๆ กันเคยมาจัดปาร์ตี้ยาที่ห้องพักแห่งนี้บ่อยๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์