จับแล้วโจ๋ผัวเมียโหด! ไถเงินไม่ให้ เหล็กแป๊บตีตายข้างถนน

จับแล้วโจ๋ผัวเมียโหด! ไถเงินไม่ให้ เหล็กแป๊บตีตายข้างถนน

ตร.เก่งตามจับทันควัน! เด็กแว้น 2 ผัวเมียวัยโจ๋ ตระเวนขี่จยย.ไถเงินนักท่องราตรี เหยื่อขัดขืนถูกหวดด้วยเหล็กแป๊บตายสยองกลางถนน สารภาพเฉยไม่คิดว่าตาย นึกว่าแค่สลบ เผยทำตัวเป็นขาใหญ่ย่านเกิดเหตุ เมาได้ที่ชวนกันซิ่งจยย.ขอเงินชาวบ้านเป็นประจำ

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กแห่แชร์คลิป “แว้นโหดกระหน่ำตีหนุ่มใหญ่ดับกลางถนน”
 
ความยาว 0.46 นาที โดยเป็นภาพเหตุการณ์ชาย-หญิงคู่หนึ่ง ออกตระเวนขี่รถมอเตอร์ไซต์ไถเงินนักท่องราตรี เหยื่อขัดขืนถูกตีตายกลางถนนวงเวียน 22 กรกฎาคม โดยชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ร้องตะโกนให้หยุด แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่เกรงกลัวชี้ด่าหน้า ห้ามคนอื่นเข้าช่วย ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ติดต่อไปยัง ร.ต.ท.สมภพ ทัพทอง พนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 2 เจ้าของพื้นที่ ได้รับการเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตชื่อนายวีระ แซ่เฮ้ง อายุ 40 ปี เป็นชาวกรุงเทพฯ โดยพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อนมานั่งดื่มเหล้ากันบริเวณจุดเกิดเหตุ กระทั่ง จู่ ๆ มีชาย-หญิงคู่หนึ่งซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เมื่อเห็นพวกตน ก็จอดรถเดินตรงเข้ามาหาดยผู้ชายพูดแบบนักเลงว่า "ขอเงินหน่อย" พยานจึงให้เงินไป 20 บาท ส่วนผู้ตายด้วยความที่กลัว ไม่อยากมีเรื่อง ส่งเงินให้ไปอีก 100 บาท

พยานในเหตุการณ์ระบุต่อว่า หลังได้เงิน นึกว่าคนร้ายจะไป แต่กลับนิ่งเฉย
 
เนื่องจากเข้าใจว่า ผู้ตายมีเงินติดตัวจำนวนมาก เพราะผู้ตายสะพายกระเป๋าคาดที่หน้าอก คนร้ายจึงขอเงินผู้ตายเพิ่ม ผู้ตายไม่ให้ จึงเกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน โดยคนร้ายได้หยิบท่อนเหล็กจากรถบรรทุกที่จอดอยู่ใกล้ ๆ ไล่ตีจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุ มีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก บางคนกระโกนกรี๊ดร้องห้าม แต่คนร้ายไม่เกรงกลัว ชี้หน้าด่า พร้อมสั่งห้าม ไม่ใครยุ่งเกี่ยว หรือเข้ามาช่วยเหลือเด็ดขาด

“สภาพศพของผู้ตายมีบาดแผลที่ศีรษะหลายแห่ง จากการถูกตีด้วยของแข็ง มีเลือดออกจำนวนมาก ลูกชายผู้ตายให้ปากคำว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในย่านสำเพ็ง โดยทุกวันศุกร์-เสาร์ ผู้ตายกับเพื่อนๆ มักจะมาเที่ยวดื่มสุราในย่านวงเวียน 22 เป็นประจำ สำหรับการสืบสวนในขณะนี้ทางตำรวจกำลังตรวจดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และบริเวณที่ใกล้เคียงเพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนที่สุด คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้”

ด้านนายวรเทพ แซ่เฮง ลูกชายผู้ตายบอกว่า พ่อตนทำอาชีพขี่จยย.รับส่งผ้าในตลาดสำเพ็ง วันเกิดเหตุพ่อไปหาเพื่อน 2 คน
 
ก่อนจะนั่งดื่มกันบริเวณจุดเกิดเหตุ กระทั่งมีคนมาไถ่เงิน พ่อให้ไปแล้วแต่จะเอาอีก พ่อไม่ให้เลยเกิดเรื่อง ขณะเกิดเหตุเพื่อนพ่อพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่ถูกคนร้ายวัยรุ่นอีกคนชักปืนออกมาขู่ห้ามไม่ให้ใครช่วยเด็ดขาด โดยคนร้ายที่ก่อเหตุมี 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิงอีก 1 คน ทั้งนี้ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะขณะเกิดเหตุพ่อตนวิ่งหนีแล้ว แต่ยังถูกคนร้ายไล่ตามตีจนตายกลางถนน เป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก

ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน มีรายงานจากชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 6 และ สน.พลับพลาไชย 2 ว่า

 สามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ได้แล้วทราบชื่อว่า นายวรพงษ์ กองวัฒนะ อายุ 19 ปี ชาวกรุงเทพฯ และน.ส.พัชราภรณ์ คำสนิท อายุ 19 ปี ชาว จ.สระแก้ว ได้ที่กลางซอยสวนผัก 3 ถนนสวนผัก แขวง-เขตตลิ่งชัน พร้อมของกลาง จยย. สีขาว-แดง ทะเบียน 1 กฌ-9510 กท.และเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาใส่ในวันเกิดเหตุ ทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน สอบสวนยอมรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้ตายจริง แต่ไม่ทราบว่าเหยื่อจะเสียชีวิต คิดว่าสลบไปเท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,ฆ่าผู้อื่น นำตัวดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.ศักดา ดามาพงศ์ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยว่า คนร้ายทั้ง 2 คนอาศัยอยู่ใกล้กับบริเวณวงเวียน 22

มีพฤติกรรมชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ เป็นเด็กแว้นขี่รถเที่ยวเตร่ยามวิกาล เสพสารเสพติด และดื่มของมึนเมา หลังจากเมาได้ที่ ก็จะขี่จยย.ออกตระเวนรีดไถเงินจากชาวบ้านร่วมกับพรรคพวกเสมอ ทำให้คนในพื้นที่ต่างเอือมระอา ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจกำลังเร่งสืบสวนจับกุม และกวาดล้างแก๊ง หรือกลุ่มแก๊งอิทธิพลที่เหลือให้หมดไปจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด.

จับแล้วโจ๋ผัวเมียโหด! ไถเงินไม่ให้ เหล็กแป๊บตีตายข้างถนน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์