จับแล้วเดนคุกตุ๋ย ด.ช.6ขวบ - ฉุดนร.หญิง



พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี พ.ต.ท.สุวัฒน์ชัย มะลิทอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส. ร.ต.ท.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.สส. ร่วมแถลงข่าว จับกุมนายณรงค์ หรือ แหลม , แหล่ หรือ จ่อย อินทปัต อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/3 หมู่ 5 ชุมชนหนองเตาเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กชายอายุไม่เกิน 13 ปี พยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมของกลางเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา

สืบเนื่องจากเวลา 21.30 น. วันที่ 6 กรกฎาคม นายแมน อายุ 28 ปี ชาว ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งต่อ ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ โมรารัตน์ ร้อยเวร สภ.เมือง อุดรธานี ว่า

ด.ช.เอ (นามสมมุติ ) อายุ 6 ขวบ บุตรชายหายออกจากบ้าน โดยช่วงเช้านี้มีชาวบ้านพบเห็นชายทราบเพียงชื่อเล่นว่าแหลม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาพูดคุยกับลูกชายก่อนจะหายตัวไป ตนเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกชาย จึงมาแจ้งให้ตำรวจช่วยติดตามลูกให้ด้วย ต่อมาเช้าวันที่ 7 กรกฎาคม มีชาวบ้านพบเห็น ด.ช.เอ เดินกับนายแหลม อยู่กลางซอยพรหมประกาย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำตัวกลับไปส่งบ้าน

กระทั่งเช้า 11 กรกฎาคม นายแมน พบว่า ด.ช.เอ อุจจาระมีเลือดปนออกมา พบทวารหนักฉีกขาด มีคราบอสุจิแห้งติด จึงสอบถาม ด.ช.เอ จนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังเดินไปเล่นกับเพื่อน แต่ระหว่างทางได้พบคนร้ายเป็นชาย กำลังเก็บของเก่า เข้ามาพูดคุยตีสนิท ก่อนจะชักชวนว่าจะพาไปเล่นเกม จนหลงเชื่อเดินตามไป แต่กลับถูกคนร้ายนำตัวไปกักขังไว้ที่บ้านร้างหลังโรงแรมนภาลัย ถนนประชารักษา เขตเทศบาลนครอุดรธานี 1 คืน พอรุ่งเช้าก็ถูกคนร้ายชกท้องบังคับข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก ก่อนพาไปเก็บของเก่าด้วย กระทั่งมีคนรู้จักมาพบ และนำตัวกลับไปส่งบ้าน

อีกราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ต.ท.นวกฤติ นวการพานิชย์ สารวัตรเวร สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ พยายามข่มขืนนักเรียน

ที่หลังโรงเรียนสตรีราชินูทิศ ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อไปถึงพบ น.ส.หญิง (นามสมมติ ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ผู้เสียหาย ยืนรอให้การด้วยสภาพเสื้อผ้าชุดนักเรียนเปื้อนดินโคลน ว่าขณะกำลังเดินทางไปโรงเรียนเพื่อไปสอบ GAT, PAT ขณะกำลังจะข้ามถนนเข้าไปโรงเรียน มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-23 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา เข้ามาฉุดกระชากลากเข้าไปในป่าละเมาะ พยายามข่มขืน แต่ดิ้นรนขัดขืน คนร้ายได้ใช้กำปั้นชกท้องหลายครั้ง แต่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ จนชาวบ้านได้ยินและเข้ามาช่วยได้ทัน ส่วนคนร้ายถอดเสื้อยืด วิ่งหลบหนีไป

สอบสวนนายณรงค์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้หลอก ด.ช.เอ ไปกักขังในบ้านร้างและบังคับข่มขืนทางทวารหนักจริง โดยก่อนหน้านี้ตนมีอาชีพเก็บของเก่าไปขาย แต่มีนิสัยชอบดมกาว เมื่อหาเงินมาได้ก็มักจะไปซื้อกาวมาสูดดม เมื่อปี 2548 เคยถูกจับในคดีลักทรัพย์ ถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือน หลังออกจากคุกก็มาเก็บของเก่าขาย และอาศัยอยู่ที่บ้านร้างหลังโรงแรมนภาลัย ช่วงเวลากลางคืนมักจะไปมั่วสุมดมกาวที่บริเวณทุ่งศรีเมือง เช้าวันที่ 6 กรกฎาคม ขณะที่กำลังคุ้ยเขี่ยขยะเก็บของเก่า พบ ด.ช.เอ เดินมาคนเดียว จึงเข้าไปตีสนิท หลอกจะพาไปเล่นเกม ก่อนนำไปกักขังไว้ที่บ้านร้าง

จนกระทั่งรุ่งเช้าได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนทางทวารหนัก แต่ ด.ช.เอ ไม่ยินยอม และได้ดิ้นรนขัดขืน จึงใช้กำปั้นชกท้องหลายครั้ง

จน ด.ช.เอ ไม่มีแรงต่อสู้ จึงลงมือข่มขืนทางทวารหนักก่อนนำตัวไปส่งบ้าน และเช้าตรู่วันที่ 12 กรกฎาคม ขณะกำลังเก็บของเก่าอยู่ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี
ก็พบ น.ส.หญิง อายุ 17 ปี เดินอยู่หลังโรงเรียน เมื่อถึงป่าละเมาะและปลอดผู้คน จึงได้เข้าไปฉุด น.ส.หญิง เข้าไปในป่า และพยายามจะถอดเสื้อผ้าข่มขืน

แต่ น.ส.หญิง ต่อสู้ จึงใช้กำปั้นชกบริเวณท้องหลายครั้ง แต่ น.ส.หญิง ได้ร้องขอความช่วยเหลือ และมีชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งลูก ได้ยินเสียงร้อง และได้เข้ามาช่วยเหลือ ตนเห็นจวนตัวกลัวถูกจับได้ จึงได้วิ่งหลบหนี พร้อมกับถอดเสื้อยืดสีเทาที่สวมใส่ทิ้ง และไปหลบอยู่ที่บ้านเพื่อน กระทั่งถูกจับขณะนั่งอยู่กับเพื่อนที่ทุ่งศรีเมือง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์