จับแล้วอดีต ตชด.ฆ่าสาวโนโวเทล

"จับได้แล้ว อดีต ตชด.โหด ฆ่าสาวโนโวเทล รับสารภาพสิ้น"



สืบ 5 ตามตะครุบอดีต ตชด.ผู้ต้องหาฆ่าสาวการเงินโนโวเทลได้แล้ว หลังหนีไปกบดานเงียบที่บ้านญาติในชลบุรี

รับสารภาพสิ้น ติดหนี้การพนันจำเป็นต้องใช้เงิน

จึงตัดสินใจฆ่าสุกานดาสาวเคราะห์ร้าย ชิงเงินสดกว่า 4 แสนบาทไปล้างหนี้ ตำรวจเตรียมนำไปทำแผนพร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก โทษมีถึงขั้นประหาร

คนร้ายฆ่าสาวการเงินของโรงแรมโนโวเทลบางนาถูกรวบได้ครั้งนี้

ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 พ.ค. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบก.น.5 ร่วมกันแถลงข่าวกรณี พ.ต.อ. ชาญ แสงเสียงฟ้า ผกก.สส.น.5 กับพวก

ร่วมกันจับกุมนายภาคินัย หรือจรัล จันทร์วิมาน อายุ 47 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 48/164 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม คนขับรถโรงแรมโนโวเทล และอดีต ตชด. ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.สุกานดา เมฆลอย พนักงานการเงินของโรงแรมโนโวเทล แล้วชิงเงินสดไปกว่า 4 แสนบาท โดยจับกุมได้ที่ตลาดเขาชะอางค์ หมู่ 1 ต.พวงทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี



พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าวว่า ในคดีดังกล่าว

นายภาคินัยมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมากเพราะได้ทำร้าย น.ส.สุกานดาจนหมดสติไปภายในรถยนต์ แล้วยังลากตัว น.ส.สุกานดาเข้าไปในพงหญ้าก่อนจะโยนทิ้งในคูน้ำ ซึ่งขณะนั้นหาก น.ส.สุกานดายังไม่เสียชีวิต

เมื่อถูกโยนลงไปในคูน้ำในลักษณะคว่ำหน้า

ก็คงสำลักน้ำขาดอากาศหายใจจนถึงแก่ความตายก่อนจะนำเงินสดประมาณ 4 แสนบาทของโรงแรมไปซุกซ่อนแล้วนำรถของโรงแรมมาเก็บ จากนั้นก็ออกอุบายว่ารถถูกชนทำให้ น.ส. สุกานดา ต้องนั่งรถแท็กซี่นำเงินไปฝากที่ธนาคารเองก่อนจะใช้ช่วงที่ตำรวจปล่อยตัวมาหลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติก่อนจะถูกจับกุมตัวในที่สุด

เบื้องต้นนายภาคินัยให้การรับสารภาพ

สาเหตุที่ต้องฆ่า น.ส.สุกานดาเพื่อต้องการชิงเงินสดของโรงแรมที่จะนำไปฝากธนาคาร เนื่องจากเดือดร้อนเรื่องเงินติดหนี้พนัน จึงตัดสินใจฆ่าชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปใช้หนี้โดยไม่มีสาเหตุโกรธแค้นกับผู้ตายมาก่อน

หลังจากนั้นตำรวจนำผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีที่ สน.บางนา

ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์