จับแล้ว!หลานเมียมือฆ่า-ชิงทรัพย์ผจก.ทรูวิชั่นส์

รวบหนุ่มนักศึกษาปี 2 หลานเมียมือฆ่า-ชิงทรัพย์ ผจก.ฝ่ายการเงิน ทรูวิชันส์ เจ้าตัวยังปากแข็งไม่ได้ฆ่า แต่พยานหลักฐานบุคคล-ทรัพย์สินผู้ตาย มัดแน่น


เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 ธันวาคม พ.ต.ต.วีระชีพ ช.ชมเมือง สารวัตรสืบสวนสอบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (สว.สส.บก.น.2) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประชาชื่น ร่วมกันจับกุม นายภานุพงศ์ ติยะวงศ์สกุล หรือโบท อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 3606/2550 ลงวันที่ 10 ธันวาคม ข้อหาฆ่าผู้อื่น,ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยผ่านสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์เข้าโดยประการใดๆ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือชุมชน

ทั้งนี้จับกุมผู้ต้องหาได้ภายในบ้านเลขที่ 2574 /6 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี แขวงและเขตบางซื่อ กทม.พร้อมของกลางไฟแช็คดูป๋อง 1 อัน,สร้อยคอทองคำปลอมน้ำหนักประมาณ 10 บาท 1 เส้น,เครื่องประดับ และ เลื่อยตัดเหล็ก


การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์และใช้อาวุธปืนยิง นายอำพล กริตโสภณ อายุ 45 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 539/49 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการเงินของบริษัททรูวิชั่นส์ จำกัด(มหาชน) ย่านถนนพระรามหก เสียชีวิตภายในร้านคิดดี น้องมิ้น คาราโอเกะ ตั้งอยู่เลขที่ 2574/6 ซอยกรุงเทพ-นนท์ 54 ถ.กรุงเทพ-นนท์ แขวงและเขตบางซื่อ กทม.โดยคนร้ายได้งัดเหล็กดัดบนดาดฟ้าเข้ามาขโมยทรัพย์สิน และใช้อาวุธปืนยิงนายอำพล จนเสียชีวิต
 

เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือนายภานุพงศ์ ซึ่งเป็นหลานของภรรยาผู้ตาย โดยพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นว่าผู้ต้องหาขึ้นไปบนดาดฟ้า และเรื่อยลูกกรงเหล็ก เข้ามา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในห้องพักของผู้ต้องหายังพบทรัพย์สินของผู้ตาย และทรัพย์สินของภรรยา ผู้ตายอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมในที่สุด


เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงนายอำพล เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ประชาชื่น ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์